PSG 2-0 Hammarby: Sẵn sàng đối đầu Real

09:52 Thứ tư 24/07/2013

Trong trận đấu thứ 3 dưới quyền tân HLV Laurent Blanc, PSG đã có chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 2-0 trước đối thủ không mấy tên tuổi Hammerby.

Bước vào trận đấu, HLV Laurent Blanc đã thử nghiệm đội hình 4-4-2, với hàng hậu vệ 4 người gồm van de Wiel, Sakho, Camara và Maxwell. Hàng tiền vệ của họ là sự kết hợp giữa Thiago Motta và Chantome ở trung tâm và Matuidi, Pastore ở hai cánh. Ibrahimovic vẫn ở vị trí tiền đạo cắm quen thuộc của mình, sát cánh cùng ngôi sao trẻ Coman.

Một số trụ cột như Thiago Silva, Sigiru và các tân binh Cavani, Marquinhos và Digne đều chỉ ngồi ghế dự bị.


Trong trận đấu trở lại quê nhà của mình, Ibrahimovic chứng tỏ rằng anh vẫn là một phần không thể thiếu của PSG. Tiền đạo Thụy Điển liên tục quấy nhiễu hàng phòng ngự đối phương bằng những pha di chuyển, không chế bóng khôn khéo và các pha dứt điểm hết sức nguy hiểm. Anh cũng là một trong số ít các cầu thủ PSG thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Ở khu vực trung tâm, tiền vệ trẻ Marco Verratti cũng đã tỏa sáng một cách xuất sắc. Những đường chuyền dài cực kỳ chính xác, những đường chọc khe hiểm hóc liên tục được anh tung ra, tạo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ tuyến trên dứt điểm. Trong một tình huống như vậy, Verrati đã có một đường kiến tạo đẹp mắt để Chantome ghi bàn mở tỉ số.

Một điểm nhấn khác trong đội hình PSG là tiền vệ Argentina, Javier Pastore. Khả năng rê dắt tốt cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén đã giúp Pastore làm mưa làm gió ở hành lang cánh trái. Phút 25, Pastore phối hợp bật tường với Ibrahimovic để xuyên thủng hàng hậu vệ của Hammarby, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đập trúng cột dọc. Sang hiệp hai, anh cũng có một đường chuyền tinh tế để tiền đạo trẻ Hervin Ongenda lập công ấn định tỉ số 2-0.

Cuối tuần này, PSG sẽ có trận giao hữu hứa hẹn nhiều hấp dẫn trên đất Tây Ban Nha, khi đối thủ của họ chính là Real Madrid – đội bóng mới của cựu HLB Carlo Ancelotti.

Đội hình ra sân của PSG:

Hiệp 1: Douchez - Van der Wiel, Camara, Sakho, Maxwell - Chantôme, Thiago Motta, Matuidi, Pastore - Ibrahimovic, Coman.

Hiệp 2: Douchez - Jallet (46'), Camara, Sakho (Bodmer, 66'), Maxwell (Traoré, 66') - Chantôme, Verratti (46'), Matuidi (Sissoko, 66'), Ongenda (46') - Pastore (Lavezzi, 72') , Coman.

Nhật Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục