Pochettino xác nhận cái tên thứ ba không thể thi đấu với Crystal Palace

08:40 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino chia sẻ với All Nigeria News rằng cầu thủ trẻ của Chelsea vẫn chưa thể ra sân dù rất được kỳ vọng trở lại.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu sau khi đội bóng của ông bị Wolverhampton Wanderers đánh bại 1-2 tại Molineux, huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino đã xác nhận tình trạng của Lesley Ugochukwu bằng cách tiết lộ rằng cháu trai của cựu hậu vệ Super Eagles, Onyekachi Apam sẽ ngồi ngoài vào trận đấu ở Premier League với Crystal Palace.

Tuyển thủ U21 Pháp gốc Nigeria đã bình phục chấn thương rách cơ và bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát trong trận gặp Wolverhampton Wanderers. 

Pochettino không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa Ugochukwu vào đội hình ra sân, khi Enzo Fernandez bị loại khỏi chuyến làm khách tới Wolverhampton do vấn đề về lưng và Moises Caicedo không thểra sân vì bị ốm. 

Sự trở lại của Ugochukwu kéo dài chưa đầy một giờ. Anh phải nhường chỗ cho Christopher Nkunku sau khi tái phát chấn thương.

Mauricio Pochettino has already signed 'next Patrick Vieira' to complete Chelsea midfield rebuild - Bóng Đá

 Ugochukwu chấn thương sau khi mới đá được một giờ.

The Blues cũng sẽ vắng Cole Palmer và Raheem Sterling trong trận đấu với Crystal Palace khi bộ đôi này nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giả.

Phản ứng trước vấn đề chấn thương của Chelsea và chiếc thẻ vàng có phần hơi khắc nghiệt dành cho Sterling, Pochettino nói với các phóng viên: “Họ còn trẻ và đôi khi cảm thấy thất vọng sau khi nghĩ về sai lầm.

 Đối với tôi, Raheem không đáng phải nhận thẻ vàng nhưng bây giờ chúng tôi sẽ mất thêm hai cầu thủ nữa và cả Lesley Ugochukwu."

Kể từ khi chuyển đến từ Rennes vào mùa hè, Ugochukwu đã chơi 13 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường, 6 trong số đó là đá chính.

Đăng Nguyễn | 07:42 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục