Pochettino xác định bản HĐ lý tưởng cho Chelsea, giá 80 triệu euro

12:58 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Rudy Galetti khẳng định HLV Mauricio Pochettino muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Serbia.

 

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, HLV Mauricio Pochettino muốn mang về Stamford Bridge một tiền đạo trung tâm đẳng cấp để dẫn dắt hàng công của Chelsea trong mùa tới. Galetti khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Pochettino đang nhắm đến là Dusan Vlahovic, người đã sẵn sàng rời khỏi Juventus. Tuy nhiên, The Blues dự kiến sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Bayern Munich.

Pochettino phải bắt đầu từ đâu để giải quyết đống đổ nát tại Chelsea? - Bóng Đá

 Pochettino muốn có Vlahovic. 

Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi đã được thông báo từ một tuần trước rằng Pochettino muốn có Vlahovic, Poch xem cậu ấy là mẫu tiền đạo lý tưởng cho ý tưởng chiến thuật của mình. Tuy nhiên, The Blues phải chú ý đến sự cạnh tranh."

“Bayern Munich trên thực tế đang gia tăng sức ép lên Vlahovic, mục tiêu mà họ ưu tiên để tăng cường hàng công. Dù sao đi nữa, nói chung, Vlahovic cũng muốn rời Juventus sau mùa giải khó khăn vừa qua, và đó là lý do tại sao chúng tôi cho rằng một thỏa thuận ban đầu về các điều khoản cá nhân sẽ không quá khó khăn."

Trước đó, ESPN khẳng định Juventus đang đòi hỏi 80 triệu euro cho sự phục vụ của ngôi sao người Serbia.

Huỳnh Phong | 12:28 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục