Pochettino nói rõ điều Chelsea phải làm để cạnh tranh ở Premier League

13:59 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Chelsea, chiến lược gia người Argentina đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh giai đoạn tiền mùa giải.

 

Chelsea đã chính thức vô địch Premier League Summer Series sau trận thắng Fulham, và HLV Mauricio Pochettino thừa nhận, tập thể The Blues đang trải qua một giai đoạn tiền mùa giải thực sự tốt đẹp. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Chiến thắng luôn là điều tốt, một lần nữa, tôi rất hài lòng với màn trình diễn và nỗ lực của các cầu thủ ngay từ đầu trận."

Pochettino is delighted with how his pre-season is going with matches against Fulham - Bóng Đá

 Pochettino dành lời khen ngợi các học trò.

“Đây là thời điểm bận rộn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt, các cầu thủ và ban huấn luyện. 4 trận đấu trong một khoảng thời gian rất ngắn, và bây giờ chúng tôi còn phải đối đầu với Dortmund."

"Chúng tôi phải tiếp tục và chuẩn bị để đạt được trạng thái tốt nhất trước khi Premier League khởi tranh."

"Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để cố gắng tạo ra động lực. Thật tốt khi các cầu thủ cảm thấy rằng họ đã là một phần của đội bóng và tập thể."

"Điều quan trọng là bạn cần phải cạnh tranh tại Premier League trong điều kiện mọi người hiểu biết lẫn nhau, cố gắng chiến đấu vì nhau. Vì vậy, chúng tôi đang chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với những đối thủ như Liverpool, Man City và các đội bóng tương tự."

Huỳnh Phong | 13:29 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục