Pique chê Real ăn may ở C1, Ancelotti trả lời

10:48 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Real Madrid Carlo Ancelotti đã đáp trả bình luận công kích của cựu danh thủ Barca Gerard Pique, therealchamps trích dẫn.

Gerard Pique đã là đối thủ của Real Madrid cả cuộc đời. Anh trưởng thành từ đội trẻ La Masia và dành nhiều năm chơi cho Barcelona, trở thành một phần quan trọng trong kỷ nguyên thành công nhất của câu lạc bộ. Nhưng hơn thế nữa, huyền thoại người Tây Ban Nha cũng có vẻ thích thú với sự thù địch giữa hai đội El Clasico.

Mới đây, Pique lại phát biểu gây tranh cãi, tin rằng chức vô địch Champions League thứ 14 của Real Madrid mà họ giành được ở mùa giải 2021/2022 sẽ không được ghi nhớ.

Barca thua đau Man United, Pique thể hiện sự phẫn nộ - Bóng Đá

 Pique không bao giờ ngại công kích Real.

Cựu danh thủ nói: "Chức vô địch cuối cùng mà họ giành được là một điều kỳ diệu, bởi vì họ không vượt trội ở bất kỳ vòng nào, và điều đó sẽ không bao giờ được ghi nhớ."

Carlo Ancelottiđã trả lời: "Pique sống trong thế giới của cậu ấy, không phải thế giới của Real Madrid. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không một cổ động viên Real Madrid nào có thể quên được danh hiệu thứ mười bốn. Đó sẽ là một Champions League sẽ được ghi nhớ suốt đời."

Thanh Vũ | 09:50 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục