Philippines bổ sung hậu vệ La Liga, quyết đấu tuyển Việt Nam

02:26 Thứ năm 20/11/2014

Sức mạnh của đội tuyển Philippines sẽ được tăng cường đáng kể với sự góp mặt của trung vệ Alvaro Silva, người từng khoác áo CLB Malaga thi đấu tại La Liga 2006-2009.

Trung vệ Alvaro Silva được đào tạo bài bản và từng có quãng thời gian thi đấu tại La Liga.

Lý do khiến ban huấn luyện của đội tuyển Philippines vẫn chưa xuất hiện tại Hà Nội có thể nằm ở việc chờ đợi hoàn tất các thủ tục về hộ chiếu và visa của trung vệ Alvaro Sila, người mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Philippines, để cầu thủ này kịp thi đấu tại AFF Cup 2014.

Trung vệ nhập tịch của đội tuyển Philippines sở hữu bản CV khá ấn tượng. Anh sinh năm 1984, có chiều cao 1,87m, từng được đào tạo tại Malaga B và ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Malaga thi đấu tại La Liga từ năm 2006 đến năm 2009. Trong quãng thời gian này, Alvaro Silva đá 33 trận và ghi một bàn thắng. Sau đó, Alvaro Silva còn thi đấu cho một số CLB Tây Ban Nha khác như Xerez, Cadiz… CLB hiện tại của anh là Al-Qadsia (Kuwait).

Tuy tuổi không còn trẻ nhưng Alvaro Silva vẫn được xem là sự bổ sung lý tưởng đối với hàng phòng ngự của đội tuyển Philippines. HLV Thomas Dooley tỏ ra rất hoan hỉ vì điều này: “Cậu ta sẽ giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của đội và giúp tôi có thêm nhiều phương án lựa chọn”.

Sự xuất hiện của Alvaro Silva sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh của đội tuyển Philippines.

Việc bổ sung trung vệ từng chơi tại La Liga trước giờ G cho thấy đội tuyển Philippines hạ quyết tâm rất lớn tại AFF Cup 2014. Với dàn ngoại binh nhập tịch có chất lượng khá tốt cùng những màn thể hiện ấn tượng bắt đầu từ AFF Cup 2010, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Thomas Dooley hứa hẹn sẽ là chướng ngại đáng gờm đối với đội tuyển Việt Nam trên hành trình vào bán kết.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục