Phát hiện mới Kalas nói về màn ra mắt trước Liverpool

07:42 Thứ ba 29/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trẻ Tomas Kalas thừa nhận rằng không hề có chút hồi hộp lo âu nào khi phải đối đầu với đối thủ mạnh Liverpool. Vì thật ra, không lâu trước giờ khai cuộc, HLV trưởng Mourinho mới nói rằng Kalas sẽ ra sân.

Kalas đã đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự cùng với đàn anh Branislav Ivanovic trong trận đấu tại Anfield, khi mà đội trưởng John Terry chấn thương và Gary Cahill cần dưỡng sức cho trận bán kết lượt về Champions League. Và cầu thủ 20 tuổi đã có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn ở hàng thủ.

Kalas đã cùng hàng thủ Chelsea giữ sạch lưới trước Liverpool

Nên biết rằng trước khi có lần khoác áo The Blues đá chính, Kalas chỉ mới ra sân 2 lần mùa này từ băng ghế dự bị, cả hai lần đều diễn ra ở phút 89. Nhưng khi được hỏi rằng có hồi hộp khi phải đối đầu chân sút xuất sắc Luis Suarez trong một trận cầu quan trọng nhất nhì mùa giải hay không, Kalas đã nói rằng:

“Không, chính tôi cũng ngạc nhiên vì điều này. Có thể vì tôi chỉ biết chuyện mình sẽ được ra sân đá chính vào phút chót, nên tôi không có thời gian để kịp lo lắng”.

“HLV đã bất ngờ yêu cầu, nói theo cách hài hước thì, “cầu thủ có kinh nghiệm bậc nhất” của Chelsea đã có trận đá chính đầu tiên. Tất nhiên, có nhiều đối thủ thích hợp hơn cho màn ra mắt của một cầu thủ trẻ nhưng Mourinho nói với tôi: “Thấy đó, cậu sẽ được chọn Liverpool làm đối thủ”.

“May mắn thay trong trận đấu, tôi đã thể hiện tốt và học được nhiều điều, cảm giác chung là rất tuyệt”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục