Phản ứng của HLV Ten Hag khi Maguire mắc sai lầm

06:36 Thứ sáu 21/04/2023

Trung vệ người Anh, Harry Maguire mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man United trước Sevilla.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Maguire mắc sai lầm - Bóng Đá

Trước sai lầm của học trò, HLV Erik ten Hag đứng bất động cùng vẻ mặt cố nén sự giận dữ. 

Phút thứ 8, David De Gea nhận bóng trước khung thành. Maguire không quan sát 2 cầu thủ Sevilla đang áp sát nên vẫn giơ tay xin bóng.

Trung vệ sinh năm 1993 chuyền cho Aaron Wan-Bissaka ở cánh phải nhưng bị Erik Lamela bắt bài. Youssef En Nesyri tận dụng tình huống bóng lập bập để dứt điểm vào góc gần, mở tỷ số.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Maguire mắc sai lầm - Bóng Đá

Tình huống dẫn đến bàn thua của MU. 

Cả De Gea và Maguire đều phải nhận nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội. "Quá tệ hại", một CĐV bình luận. "Không thể tin đây là hàng thủ Man United", người thứ 2 ngán ngẩm. Đồng quan điểm, một CĐV cho biết: "Maguire đã tước đi cơ hội ở lại MU mùa tới, trong khi De Gea chỉ xứng dự bị".

Bàn thua sớm khiến MU mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ. Sevilla tấn công dồn dập và có thêm bàn thắng thứ 2 sau pha dứt điểm bằng vai quá hiểm hóc của Loic Bade ở phút 47.

Phút 81, đến lượt De Gea mắc sai lầm với pha băng ra phá bóng hụt, tạo cơ hội để En Nesyr hoàn tất cú đúp.

Trong ngày thiếu vắng Bruno Fernandes, MU không có nổi một pha tấn công có nét. Những gì "Quỷ đỏ" làm được chỉ là cú sút xa bị cản phá của Casemiro ở phút 62.

MU thua chung cuộc 2-5 và chính thức nói lời chia tay Europa League. Trong khi đó, Sevilla tiếp tục khẳng định vị thế của CLB giàu truyền thống nhất lịch sử giải đấu cúp hạng hai châu Âu. Trong 5 lần chạm trán MU tại Champions League/Europa League, CLB chủ sân Sanchez Pizjuan đều bất bại (3 thắng, 3 hòa).

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:45 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục