Phạm lỗi thô bạo, cầu thủ Myanmar có hành động với hậu vệ Việt Nam

16:17 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ Myanmar, Aung Naing Win đã có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của tuyển Việt Nam.

 

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu gặp Myanmar, Nguyễn Phong Hồng Duy đã phải chịu một pha truy cản quyết liệt đến từ cầu thủ Aung Naing Win bên phía đội bạn. 

Theo ghi nhận của trang Tuổi trẻ, sau khi trận đấu kết thúc, Aung Naing Win đã tiến đến tận băng ghế của tuyển Việt Nam để gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Phong Hồng Duy sau pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu. 

Phạm lỗi thô bạo, cầu thủ Myanmar có hành động với hậu vệ Việt Nam - Bóng Đá

Aung Naing Win tiến đến xin lỗi Hồng Duy.

Mặc dù phải chườm đá để làm giảm vết đau, tuy nhiên thông tin cho biết, vấn đề của Nguyễn Phong Hồng Duy không quá nghiêm trọng và anh có thể góp mặt ở trận bán kết gặp tuyển Indonesia. 

Hiện tại, Hồng Duy đang là phương án xoay tua chất lượng với Đoàn Văn Hậu nơi hàng lang trái của hàng thủ tuyển Việt Nam. Anh sở hữu tốc độ tốt, khả năng tạo đột biến cao và là phiên bản ưa thích tấn công hơn so với một Văn Hậu thường đảm nhận tốt vai trò phòng ngự.  

Phi Yến | 15:19 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục