Peter Crouch nói thẳng quyết định sẽ khiến Man Utd phải hối tiếc

07:42 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh ngạc nhiên về việc Man Utd không chiêu mộ chân sút có thể giúp họ giành chiến thắng ở các trận đấu lớn.

Mùa hè vừa qua, Harry Kane là mục tiêu hàng công quan trọng mà Manchester United rất muốn sở hữu. Dù thế, lãnh đạo Tottenham từ chối để tiền đạo chủ lực đầu quân cho Quỷ đỏ bằng cách hét giá quá cao. Sau cùng, đội chủ sân Old Trafford từ bỏ để chuyển sang Rasmus Hojlund, còn đội trưởng Spurs gia nhập Bayern Munich.

Peter Crouch nói về sai lầm của Ten Hag với Harry Kane - Bóng Đá

 Kane đã để lại dấu ấn trong màu áo Bayern.

Lúc này, Hùm xám xứ Bavaria chuẩn bị đối đầu với Man Utd tại Champions League, và Peter Crouch tin rằng Kane sẽ giúp đại diện nước Đức chiến thắng, đồng thời thách thức danh hiệu lớn nhất châu Âu cấp CLB. Chia sẻ với Mirror, cựu chân sút Liverpool cho biết:

"Ten Hag sẽ phải cho Hoijlund thời gian, nhưng với Harry Kane bạn mua được một chân sút có thể sử dụng ngay lập tức. Và lúc này, bạn không có nhiều thời gian với tư cách là một HLV. Nếu là một nhà quản lý và phải lựa chọn một trong hai người họ, tôi biết mình sẽ chọn ai.

Tôi biết rõ người nào sẽ tạo ra các bàn thắng ngay lập tức, giống như điều cậu ta đang làm cho Bayern. Kane sẽ là một huyền thoại ở đó. Từ những người mà bạn hỏi ý kiến, cậu ấy luôn là người được đánh giá cao hơn, không chỉ với Bayern.

Chữ ký đó đã nâng tầm Bayern lên một vị trí mà bạn nói rằng có thể cạnh tranh danh hiệu Champions League. Kane ở đẳng cấp đó và cậu ta có thể làm điều tương tự cho Man Utd."

Dù sao, hiện tại Kane đã là học trò của Thomas Tuchel và Ten Hag cần có những tính toán hợp lý khác để giúp Man Utd vượt qua nhà vô địch Bundesliga trên đất Đức.

Dương Quang | 06:44 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục