Peter Crouch chỉ thẳng cầu thủ không đủ tốt cho Chelsea

09:18 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports 2, Peter Crouch cho rằng Nicolas Jackson chưa đủ tốt để trở thành tiền đạo số một của Chelsea.

Sự thất vọng của Chelsea tại Stamford Bridge lại tiếp diễn vào tối thứ Bảy, khi họ chịu trận thua 0-2 trước Brentford. Ethan Pinnock và Bryan Mbeumo là 2 cầu thủ đã lập công trong hiệp hai để giúp đội khách giành trọn 3 điểm.

‘Let’s be honest’: Peter Crouch suggests 22-year-old Chelsea player isn’t good enough after Brentford loss - Bóng Đá

 Nicolas Jackson chưa thể là Drogba mới của Chelsea.

Theo thống kê, The Blues chỉ giành 1 chiến thắng trong 13 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Việc tận dụng cơ hội lại ám ảnh họ. Đội bóng của Mauricio Pochettino đã thực hiện được 17 cú sút vào đêm qua, nhưng chỉ có 2 cú sút trúng đích.

Nicolas Jackson được trở lại đội hình xuất phát, nhưng không thể ghi bàn cũng như tạo ra được ảnh hưởng cần có. Cựu tiền đạo tuyển Anh, Crouch cho rằng Chelsea cần một cầu thủ chất lượng hơn chân sút 22 tuổi này.

Crouch cho hay: "Thành thật mà nói, Nicolas Jackson sẽ không phải là câu trả lời lâu dài cho bài toán hàng công Chelsea. Cậu ấy làm rất nhiều điều tuyệt vời bên ngoài vòng cấm, nhưng liệu cậu ấy có giúp bạn ghi được 15-20 bàn thắng không? Tôi không nghĩ vậy."

Dù sao, cũng rất khó cho Pochettino, bởi ngoài Jackson, ông không có nhiều lựa chọn. Đó là lý do mà Chelsea đang rục rịch chiêu mộ Ivan Toney của Brentford.

Minh Tuấn | 08:20 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục