Pete Sampras: "Federer vẫn có thể vô địch Grand Slam"

20:47 Thứ năm 20/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Mỹ tin tưởng rằng FedEx sẽ còn đạt những thành công mới trong sự nghiệp.

Sampras tin tưởng rằng Federer có thể tiếp tục giành Grand Slam.

Chia sẻ với chuyên trang Tennis.com, Pete Sampras tin rằng Roger Federer có thể thi đấu thêm ít nhất khoảng 4 năm nữa và bổ sung vào bộ sưu tập 17 Grand Slam của mình những danh hiệu mới.

“Tôi rất ngạc nhiên trước những gì Federer đã làm cho quần vợt”, Sampras chia sẻ. “Cậu ấy đã có tất cả với môn thể thao này. Nhưng Federer vẫn muốn tiếp tục thi đấu, tôi thật sự ngạc nhiên về điều đó. Phải có một tình yêu thật sự sâu đậm, người ta mới có thể làm được những điều đó.”

“Tôi nghĩ Federer vẫn đang thi đấu ở một đẳng cấp rất cao,” Sampras nhận xét. “Nadal là một đối thủ lớn, khi đối diện với cậu ta và không thể kiểm soát được trận đấu, bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng những gì mà tôi nhìn thấy ở Federer còn hơn thế, tôi tin cậu ấy sẽ thăng hoa ở mùa giải này.”

Khi được hỏi liệu Federer có thể giành thêm Grand Slam nữa hay không, Sampras hoàn toàn tin tưởng vào điều đó, nếu như tay vợt người Thụy Sỹ chơi đúng với đẳng cấp của mình.

“Đó là động lực để Federer tiếp tục chiến đấu, tôi không nghĩ cậu ấy chiến đấu vì điều gì khác ngoài việc giành thêm những Grand Slam".

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục