Pepe hướng lòng về 1 nhà vô địch, Premier League nhận cái kết đắng không ngờ

15:08 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnNicolas Pepe đang được nhiều đội lớn tại châu Âu theo đuổi.

Mùa giải này, Nicolas Pepe đã có sự tiến bộ vượt bậc khi anh ghi được 22 và có 11 đường kiến tạo trong 38 trận tại Ligue 1. Thành tích xuất sắc đó của chân chạy cánh đến từ châu Phi đã giúp Lille cán đích ở vị trí thứ 2 đồng thời giành vé tham dự Champions League mùa sau. Chính vì phong độ xuất sắc như thế nên vào thời điểm hiện tại, Pepe đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn đem một mẫu cầu thủ thi đấu tốt ở cánh về Old Trafford nên nhà cầm quân người Na Uy đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi.

Ngoài Man Utd, Liverpool cũng rất quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1995 khi HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường chiều sâu đội hình. Chiến lược gia người Đức muốn một cái tên dự phòng cho bộ ba Salah-Mane-Firmino.

Nicolas Pepe ra phán quyết - Bóng Đá

 Pepe đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Dẫu vậy, Bayern Munich, trong động thái tìm kiếm người thay thế cho bộ đôi Robbery mới là người dẫn đầu trong thương vụ giành ngôi sao đến từ Ligue 1. Pepe đã từ chối sự quan tâm của các đội bóng ở Ngoại hạng Anh mà hướng lòng đến gã khổng lồ xứ Bavaria.

Nếu điều này thành sự thật, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ sở hữu trong đội hình một chân chạy cánh chất lượng. Khi đó, dù có chiêu mộ thành công Sane của Man City hay không, điều đó sẽ chẳng còn trở thành vấn đề lớn đối với "Hùm xám".

Lữ Phong | 14:15 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục