Pep nói gì sau trận hòa đáng tiếc với Tottenham?

07:13 Chủ nhật 22/01/2017

TinTheThao.com.vnĐể Tottenham ghi 2 bàn gỡ hòa trong hiệp 2, dĩ nhiên Pep Guardiola chẳng thể hài lòng với các học trò.

Pep nói gì sau trận hòa đáng tiếc với Tottenham? - Bóng Đá

 Pep tiếc nuối vì City bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tại Etihad, Man City đã có trận đấu không tồi trước Tottenham Hotspur. Leroy Sane và Kevin de Bruyne là 2 cầu thủ đã ghi bàn giúp thầy trò Pep Guardiola dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, đến phút 58 rồi 78, lẩn lượt Dele Alli và Heung-Min Son lập công, giúp Tottenham giành 1 điểm ra về. Trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 2 với 46 điểm, trong khi Man City xếp thứ 5 với 3 điểm ít hơn.

Sau trận đấu, Pep lên tiếng: "Chúng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng. Nhưng thật tiếc là không thể giành được chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng lại hòa vì bỏ lỡ quá nhiều. Và bởi vậy, ảnh hưởng của trọng tài lại càng nhiều hơn. Trong sự nghiệp của tôi, trọng tài không hề quan trọng. Nếu chúng tôi không bỏ lỡ nhiều cơ hội, quyết định của trọng tài không phải là vấn đề."

Phía bên kia, HLV Mauricio Pochettino lên tiếng: "Thành thật mà nói, họ đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 và xứng đáng nhận nhiều hơn. Nhưng đây là bóng đá. Ở hiệp 1, chúng tôi đã để City có nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn, mạnh mẽ hơn."

Xem lại diễn biến chính trận hòa 2-2 của Man City với Tottenham:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:26 22/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục