Pep Guardiola và 1 HLV khiến Barca vỡ mộng

11:08 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Fernando Polo chia sẻ Pep Guardiola và 1 HLV khác khó dẫn dắt Barcelona trong thời gian tới.

Người hâm mộ Barcelona đã biết Xavi Hernandez sẽ từ bỏ chiếc ghế nóng tại CLB sau mùa giải hiện tại. Huyền thoại Barca từng mang về thành công cho CLB xứ Catalan ở mùa giải trước khi vô địch La Liga và Supercopa de Espana. Tuy nhiên, tình hình mùa này đang diễn ra khó khăn.

Gã khổng lồ La Liga có thể sẽ không giành được danh hiệu trong mùa giải này, điều dẫn đến việc Xavi phải từ chức. Đã có một số cái tên được cho sẽ dẫn dắt Barca trong 24 giờ qua, nhưng theo ký giả Fernando Polo, sự trở lại của Pep Guardiola hoặc Luis Enrique là điều không thể xảy ra.

Journalist says it is impossible for Pep Guardiola and another coach to return to Barcelona - Bóng Đá

 Guardiola và Enrique khó về Barca.

Barcelona đang gặp vấn đề lớn về tài chính, nên họ không thể trả lương cao cho cả hai cựu HLV của mình. Điều này cũng sẽ ngăn cản tân HLV thực hiên kế hoạch vực dậy Barca.

Guardiola và Enrique muốn ký hợp đồng với những CLB có tài chính vững chắc hơn Barca để cạnh tranh các danh hiệu như Champions League.

Không có gì bí mật khi Guardiola là một fan cuồng nhiệt của Barcelona nhưng HLV Man City gần đây cho rằng công việc tại Blaugrana khiến ông cảm thấy áp lực. Vì vậy, rất khó có khả năng Guardiola sẽ trở lại đội bóng trong tương lai gần.

Lữ Phong | 10:10 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục