Pep Guardiola tuyên bố lớn sau cú ăn ba lịch sử

09:10 Thứ hai 12/06/2023

HLV người Tây Ban Nha cam kết tiếp tục gắn bó với Man City, giúp đội bóng đạt được thêm nhiều thành công sau khi chinh phục đỉnh cao Champions League.

Pep Guardiola còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Man City. Vừa trải qua mùa giải thành công nhất từ trước đến nay ở Etihad, Pep hứa sẽ tiếp tục theo đuổi bộ tứ danh hiệu thời gian tới.

Ông cảnh báo các cầu thủ không được phép thỏa mãn: "Tôi không muốn Man City biến mất sau một năm thành công tại Champions League.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola bên chiếc cúp Champions League danh giá.

Toàn đội phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Có những đội vô địch Champions League xong rồi tuột dốc. Man City phải tránh điều đó. 

Cảm giác lúc này thật nhẹ nhõm, bởi cuối cùng Man City cũng chinh phục được đỉnh cao châu Âu. Mọi người sẽ không hỏi tôi về nỗi ám ảnh Champions League nữa.

Đoạt 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh là điều đặc biệt nhưng giành cú ăn ba mới là hoàn hảo. Tôi giỏi nhưng không đủ xuất sắc để đoạt cú ăn ba mỗi mùa.

Champions League vô cùng khó khăn. Real Madrid là đội bóng có khả năng làm điều đó năm này qua năm khác."

Rodri, người hùng của Man "xanh" ở Instabul cũng bày tỏ: "Đánh bại Inter là rất quan trọng bởi vì giờ chúng tôi có thể xây dựng di sản cho tương lai. Các cầu thủ tin vào chính mình.

Đó là những gì mà các đội như Real Madrid, Bayern, Barcelona, AC Milan làm được trong quá khứ. Chúng tôi tin Man City có thể vô địch Champions League thêm lần nữa."

 - Bóng Đá

 Pep và các học trò bay về Manchester làm lễ mừng công.

Man City sẵn sàng tăng cường nhân sự để phát huy thành công. Trung vệ Josko Gvardiol sẽ được đem về Etihad với giá 85 triệu bảng thay cho Aymeric Laporte.

Vấn đề cấp bách khác là tương lai của thủ quân Gundogan. Họ chuẩn bị tổ chức buổi đàm phán với cầu thủ người Đức để thuyết phục anh ký gia hạn, thay vì chuyển đến Barcelona như đồn đoán.

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 08:20 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục