Saigon Heat và Danang Dragons cùng công khai danh sách bảo vệ cầu thủ

07:30 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnSau Cantho Catfish, Nha Trang Dolphins và Hanoi Buffaloes, Saigon Heat cùng Danang Dragons là 2 CLB tiếp theo công khai danh sách bảo vệ cầu thủ tại VBA 2024.

Theo đó, 2 cái tên sẽ được Ban lãnh đạo Saigon Heat trao niềm tin là hậu vệ kỳ cựu Dư Minh An và tài năng trẻ, Tony Hoàng. Thông báo trên trang Fanpage chính thức của CLB, những nhà đương kim vô địch VBA cho biết: "Dư Minh An: Với tinh thần chiến đấu cùng tố chất lãnh đạo, “người anh cả” Dư Minh An đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình Saigon Heat.

Sự linh hoạt và lối chơi đa dạng của anh An là một phần quan trọng trong bất kì sơ đồ chiến thuật nào và anh luôn có những đóng góp đáng kể vào thành công chung của cả đội.

29-4

2 cầu thủ được bảo vệ của Saigon Heat. Photo: VBA. 

Tony Hoàng Tú: Từng bước thích nghi và chuyển mình mạnh mẽ, Tony Hoàng Tú với kinh nghiệm lâu năm và kỹ năng ném 3 xuất sắc, đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình vô địch của Ông 30 mùa giải vừa qua. Sự hiện diện của anh ấy không chỉ mang lại sự ổn định mạnh mẽ trong sân bóng mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho đồng đội.

Đội bóng tin rằng sự ổn định và đoàn kết trong đội hình là yếu tố then chốt để đạt được thành công trong mùa giải này. Các cầu thủ của Saigon Heat sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại niềm vui và chiến thắng cho các cổ động viên. Hy vọng rằng mùa giải 2024 sẽ là một chặng đường đầy thành công cho Saigon Heat".

29-4-1

2 cầu thủ được bảo vệ của Danang Dragons. Photo: VBA.

Còn với Danang Dragons, họ quyết định bảo vệ 2 tài năng trẻ, Mai Phước Thịnh và Dương Đức Trí, những người đã cho thấy triển vọng tiến bộ hơn nữa dưới thời HLV Todd Purves tại VBA 2023. 

Theo thống kê, Mai Phước Thịnh có trung bình 4.5 điểm, 1.9 rebounds và tỷ lệ ném 3 đạt đến mức 40% ở mùa vừa rồi. Trong khi Dương Đức Trí đạt 5.3 điểm trung bình, 2.9 rebounds, 1.7 kiến tạo cùng tỷ lệ ném phạt 69%. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:00 29/04/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục