Pep Guardiola: "Thế giới bóng đá copy Conte"

06:51 Thứ bảy 19/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha nhận xét về khả năng huấn luyện của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Liverpool (Tháng 12/2021)

Tâm điểm làng túc cầu rạng sáng mai sẽ dồn về thành Manchester, nơi diễn ra trận đại chiến Premier League giữa Man City và Tottenham Hotspur. Trước thềm cuộc đụng độ, Citizens là đội có phong độ tốt hơn. Đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt vẫn đang vững bước tiến trong cuộc đua vô địch, trong khi Spurs có dấu hiệu hụt hơi trong nỗ lực cạnh tranh vị trí trong Top 4.

Tottenham đã thua trận qua 3 vòng đấu liên tiếp nhưng Guardiola vẫn bày tỏ sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp Antonio Conte. Football Italia dẫn lại phát biểu của nhà cầm quân Tây Ban Nha: "Conte là HLV mà kể cả ĐTQG do ông ấy dẫn dắt cũng thi đấu theo cách siêu đẳng. Tôi vô cùng tôn trọng bởi lẽ khi xem các đội bóng của Conte, tôi học được những điều mới mẻ."

GUARDIOLA: ‘WORLD FOOTBALL COPIED ANTONIO CONTE’ - Bóng Đá

 Guardiola dành những lời có cánh cho chiến lược gia người Ý.

"Ông ấy xuất hiện và tạo ra tác động rõ ràng. Rất nhiều đội bóng bắt đầu thi đấu với 5 hậu vệ, trước đó thì luôn là 4 hậu vệ. Conte đến và thế giới bóng đá copy lặp lại. Ông ấy là HLV của các đội bóng chiến thắng và mọi người đều muốn thi đấu theo cách đó.

Conte đã thay đổi hệ thống của nhiều đội bóng. Ông ấy vô địch giải đấu vô cùng hay và tạo ra dấu ấn bằng sơ đồ 5-4-1 hay 5-3-2."

Phụng Sồ | 05:53 19/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục