Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu của Man City

17:11 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng vì lịch thi đấu dày đặc của "The Citizens".

Với việc còn mục tiêu tại 3 đấu trường nên lịch thi đấu sắp tới của Manchester City là vô cùng dày đặc. Chỉ trong vòng 10 ngày từ 31/3 đến 10/4, đội chủ sân Etihad sẽ phải thi đấu tới 4 trận. Tình thế này khiến Pep Guardiola buộc phải lên tiếng.

Pep Guardiola

Pep Guardiola than vãn về lịch thi đấu của Manchester City.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, ông nói: “Coventry City không chơi tại Champions League, Chelsea không chơi Champions League hay Europa League, Manchester United không làm điều đó. Các đài truyền hình trả rất nhiều tiền nên chúng tôi phải chơi vào thứ Bảy".

"Chúng tôi sẽ tới London đá với Chelsea, Chelsea sẽ không đến đây. Chúng tôi đã chơi trận tứ kết Champions League nhiều lần trong những năm qua, trận lượt về vào thứ Tư và lần nào cũng phải chơi vào thứ Bảy".

Pep Guardiola

Pep Guardiola ghen tị với các đội bóng khác về lịch đấu.

Việc phải căng sức ở nhiều đấu trường có thể khiến Manchester City gặp khó khăn về mặt lực lượng. Đó chính là lý do vì sao huấn luyện viên Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng. Đội bóng của ông liên tục gặp bất lợi về lịch thi đấu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:41 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục