Paul Parker chê sao Man Utd lười biếng

17:03 Thứ bảy 22/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man Utd, Paul Parker đã nêu ra những vấn đề của Luke Shaw, bất chấp việc hậu vệ này đang có phong độ ấn tượng.

 

Đầu mùa giải này, có vẻ như Luke Shaw sẽ là một trong những nạn nhân tại Man United, sau sự xuất hiện của Erik ten Hag. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Tyrell Malacia để cạnh tranh vị trí với Shaw ở vị trí hậu vệ trái và cầu thủ người Hà Lan đã được ưu tiên hơn khi bắt đầu chiến dịch này.

Man Utd star ‘is still lazy’ and ‘his biggest problem is himself’; youngster backed to ‘be the future’ - Bóng Đá

 Shaw đã lấy lại suất chính thức tại Man Utd.

 Nhưng sau đó, Malacia dần sa sút, còn Shaw đã rất biết cách chớp thời cơ, khi trở lại phong độ ấn tượng trong những tuần gần đây. Hậu vệ người Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 3 trận gần nhất của Man Utd ở Premier League. Sự cạnh tranh với Malacia dường như đã thúc đẩy Shaw nỗ lực hơn để hoàn thiện bản thân. Shaw hiện đang chơi tốt và hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ trái số 1 cho đội tuyển Anh tại World Cup ở Qatar.

"Luke Shaw chưa bao giờ là cầu thủ thông minh nhất. Nhưng cậu ấy đang làm khá tốt công việc của mình vào lúc này," Parker nói.

"Nhưng cậu ấy vẫn lười biếng, hãy nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Luke Shaw không muốn theo người và cướp bóng khi cậu ấy phòng thủ. Cậu ấy phải nhận thẻ phạt ngu ngốc do lười biếng.

Nhưng nếu Luke Shaw có thể cải thiện điều đó, thì cậu ấy có thể thi đấu ổn định cho cả Man Utd lẫn ĐTQG Anh. Vấn đề lớn nhất của Luke Shaw luôn là bản thân Luke."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:05 22/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục