Paul Merson dự đoán tỷ số trận Newcastle - Arsenal

06:17 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnCho biết trên Sportskeeda, Paul Merson lo ngại rằng Arsenal không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle United.

Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách của The Magpies vào tối thứ Bảy nhằm kéo dài chuỗi trận bất bại của họ tại Premier League và vươn lên dẫn đầu BXH. Đoàn quân của Mikel Arteta đang đứng thứ 2 sau 10 trận, chỉ kém Tottenham 2 điểm và bằng điểm với Man City.

Paul Merson says he ‘feels sorry’ for Kai Havertz and makes Arsenal vs Newcastle prediction - Bóng Đá

 Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trước Newcastle.

Tuy nhiên, họ đến St. James’ Park sau khi vừa bị West Ham loại khỏi League Cup, vào cùng ngày mà Newcastle giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Manchester United.

Paul Merson tin rằng thất bại trước The Irons có thể mang lại lợi ích về lâu dài cho Arsenal, nhưng có thể ảnh hưởng đến sự tự tin trước mắt của Pháo thủ.

"Việc họ bị loại khỏi League Cup có thể là một điều may mắn, vì điều đó cho phép họ tập trung hơn vào cuộc đua đến danh hiệu Premier League," huyền thoại Arsenal cho biết trên Sportskeeda.

"Tôi nhìn vào trận đấu này và nghĩ nếu Arsenal thắng, cuộc đua đến chức vô địch sẽ trở nên ngang ngửa giữa Pháo thủ và Man City, vì chiến thắng trên sân khách tại St. James' Park sẽ là một tuyên bố lớn.

Newcastle gặp nhiều chấn thương nhưng họ là đội chơi tốt trên sân nhà và hiếm khi thua trận trước sự dõi theo của chính người hâm mộ đội nhà. Thất bại trước West Ham sẽ không gây tổn hại cho Arsenal về lâu dài, nhưng có thể là cú sốc với họ. Vì vậy, tôi nghĩ kết quả trận đấu sẽ là hòa 1-1."

Minh Tuấn | 05:19 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục