Paul Merson chỉ ra khác biệt lớn giữa Man City và Liverpool, Arsenal

09:52 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson phân tích về cuộc đua vô địch giữa ba đội Man City, Liverpool, Arsenal.

Sau 1/2 chặng đường mùa giải 2023/2024, Liverpool trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Premier League. Đoàn quân Jurgen Klopp thu về 48 điểm sau 21 trận đấu, tạo khoảng cách năm điểm với nhà ĐKVĐ Man City.

Bên cạnh Man City, Arsenal là đối thủ cạnh tranh nặng ký khác với Liverpool mùa này. Đoàn quân Mikel Arteta đứng thứ 3 trên BXH, kém năm điểm so với The Kop. Nhận định về cuộc đua ngôi vương nước Anh, cựu danh thủ Paul Merson phân tích trên Sky Sports:

"Tôi luôn nghĩ Liverpool là ứng cử viên hàng đầu. Họ có rất nhiều tiền đạo. Thực tế là 5 người, tất cả đều có khả năng ghi bàn. Chúng ta nhìn thấy Darwin Nunez bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, tôi thà chấp nhận sở hữu một tiền đạo bỏ lỡ cơ hội hơn là chứng kiến một chân sút không có cơ hội".

Sếp Premier League nói về chuyện Man City lên 'đoạn đầu đài' - Bóng Đá

Man City là nhà ĐKVĐ Premier League. 

"Ngoại trừ Salah, những Luis Diaz, Nunez, Cody Gakpo và Diogo Jota không có nhiều khác biệt về lối chơi. Do đó, Liverpool luôn sở hữu một ngôi sao có khả năng ghi bàn trên hàng công".

"Nếu bạn gạch tên Erling Haaland khỏi đội hình, sức mạnh của Man City sẽ bị suy yếu vì họ không có nhân tố thay Haaland. Họ sở hữu Julian Alvarez, một cầu thủ giỏi. Thế nhưng, cậu ấy không phải là Haaland".

"Sự khác biệt giữa Man City so với Liverpool, Arsenal nằm ở việc Man City có thể giành 10 chiến thắng liên tiếp. Nếu Liverpool và Arsenal làm được điều đó, thật sự là câu chuyện lớn".

Anh Nguyễn | 08:53 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục