Paul Merson cảnh báo Man Utd về việc phụ thuộc vào Bruno Fernandes

10:02 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến Manchester United quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes, chuyên gia Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

Rạng sáng mai (13/12), Manchester United sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà Old Trafford. Trong 2 lần gặp nhau ở Premier League 2019-2020, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đều đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, họ vừa trải qua cú sốc ở UEFA Champions League và đây sẽ là cơ hội tốt để Pep Guardiola "rửa hận".

Paul Merson:

 Bruno Fernandes đang thi đấu rất ấn tượng tại Manchester United.

Hiện tại, Manchester United đang gặp bất lợi. Trong khi hàng thủ thi đấu tệ hại, hàng công của Red Devils lại quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Paul Merson cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông chia sẻ:

"Tôi nghĩ các cầu thủ Manchester United bắt đầu đặt niềm tin vào cậu ấy. Họ luôn chờ đợi Bruno Fernandes làm nên điều gì đó. Cậu ấy đã trở thành 1 thủ lĩnh đối với họ. Sẽ thật nguy hiểm nếu thành tích của 1 CLB chỉ dựa vào 1 cầu thủ. Bruno và Pogba giống như phấn và pho mát, 1 người chơi tự do, tạo ra điều mới mẻ và người còn lại thì không."

Ở cuộc tiếp đón The Citizens, Manchester United sẽ không có sự phục vụ của Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa bình phục sau khi gặp chấn thương ở cuộc chạm trán với West Ham United. Bên kia chiến tuyến, Sergio Aguero chưa hồi phục thể lực và nhiều khả năng sẽ được Pep Guardiola tung vào sân trong hiệp 2.

Faro | 09:32 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục