Paul Merson: "Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch"

08:15 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson phân tích về cuộc đua vô địch Premier League 2023/2024.

Cuộc đua vô địch Premier League diễn ra kịch tính. Liverpool chiếm ngôi đầu BXH với 48 điểm, tạo khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ hai là Man City. Hai đội bám đuổi phía sau Man City, Arsenal và Aston Villa đều có cùng 43 điểm.

Sau giai đoạn khởi đầu tương đối ấn tượng, Pháo thủ sa sút dần khi có thành tích ảm đạm ở tháng 12. Đoàn quân Mikel Arteta giành vỏn vẹn một chiến thắng sau 5 trận đấu trước khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số đậm 5-0.

Mikel Arteta explains decision to drop Arsenal star Gabriel Martinelli against Crystal Palace - Bóng Đá

Arsenal thắng Palace 5-0. 

Theo cựu danh thủ Paul Merson, hàng công chơi kém có thể gây trở ngại cho Arsenal ở cuộc đua vô địch. Nhận định với Sky Sports, Merson phân tích: "Tôi nghĩ Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch. Pháo thủ vừa có chiến thắng thuyết phục. Do đó, bạn không thể gạch tên họ".

"Thế nhưng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah không thể ghi được nhiều bàn thắng như Salah. Salah chơi ở hành lang cánh phải. Đó là lợi thế lớn dành cho Liverpool. The Kop sẽ tiếp tục trở thành ứng cử viên nặng ký nếu họ có thể duy trì phong độ như hiện tại".

Đối thủ tiếp theo của Arsenal là Nottingham Forest. Trong khi đó, Liverpool tái đấu Fulham ở trận bán kết lượt về Carbao Cup. Ít ngày sau đó, The Kop chạm trán Norwich City trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Anh Nguyễn | 07:17 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục