Partey - Casemiro ai đẳng cấp hơn? Ferdinand có câu trả lời

17:44 Thứ ba 17/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand có những nhận định đáng chú ý xoay quanh hai tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League hiện tại.

 

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, dù Thomas Partey có khả năng cầm trịch và tung ra những đường chuyền ấn tượng, nhưng xét đến khả năng của một tiền vệ phòng ngự, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal hoàn toàn không thể so sánh với Casemiro.

Trao đổi trong chương trình podcast VIBE with FIVE, cựu trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Thực sự thì Partey đang thực hiện một số đường chuyền mà tôi không thể ngờ đến. Ở Atletico Madrid, bạn có thấy những đường chuyền đó từ Partey không? Ở Champions League cũng thế?"

Rio Ferdinand has already decided player of the year & young player of the year winners after latest Arsenal win - Bóng Đá

 Ferdinand đánh giá cao Partey lẫn Casemiro.

"Về việc ai quan trọng hơn đối với đội bóng của mình, bạn có thể đứng về cả hai phía. Nhưng khi bạn ném số liệu thống kê vào, Casemiro sẽ dễ dàng hạ gục Partey."

“Tôi không nghĩ Partey phòng ngự đủ tốt để làm được những gì Casemiro đang thực hiện. Tôi không nghĩ anh ấy có tác động lớn về mặt phòng ngự như những gì Casemiro đang thể hiện cho Man United."

"Nhưng với quả bóng trong chân, Partey thể hiện được nhiều hơn. Cậu ấy đang cầm trịch lối chơi cho Arsenal, kiểm soát nhịp độ.”

Huỳnh Phong | 17:14 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục