“Palmer lại tạo nên khác biệt”

21:20 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng BBC Sport trận đấu giữa Chelsea và Fulham vòng 21 Premier League, chuyên gia Lucy Ward đã thể hiện sự khâm phục đối với tiền vệ Cole Palmer.

Bước vào màn tiếp đón Fulham trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 21 Premier League, Chelsea hiểu rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó lấy lại sự tự tin sau trận thua 0-1 trước Middlesbrough tại bán kết lượt đi Carabao Cup hồi giữa tuần. 

Thực tế hiệp 1 trận đấu đã diễn ra sôi động khi cả 2 đội đều tạo ra những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng bàn thắng mới xuất hiện trên sân Stamford Bridge do công của Palmer sau tình huống thực hiện phạt đền thành công. 

Phút 47, tiền đạo Raheem Sterling có pha rê bóng xuất sắc khiến hậu vệ Issa Diop bên phía Fulham phạm lỗi trong vòng cấm. Sterling ngay sau đó đã đưa bóng cho Palmer để tiền vệ 21 tuổi thực hiện phạt đền.

'Palmer makes a difference' - Bóng Đá

 Palmer giúp Chelsea vươn lên dẫn Fulham trước khi hiệp 1 khép lại. 

Và cựu sao Manchester City đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại thủ môn Bernd Leno ở khoảng cách 11m, qua đó giúp The Blues tạm dẫn trước đối thủ trước khi bước vào giờ nghỉ. 

“Palmer thực sự là khác biệt với Chelsea”, BLV Ward bình luận trên BBC Sport. “Mùa này cậu ấy đã có nhiều khoảnh khắc như vậy. Palmer thực sự bản lĩnh trên chấm penalty”. 

Với bàn thắng trên chấm phạt đền trước Fulham, Palmer trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Chelsea ghi ít nhất 5 bàn thắng từ khoảng cách 11m trong 1 mùa giải Premier League, 2 người có được thành tích này trước đó là Frank Lampard (2009/10 và 2012/13) và Jorginho (2020/21 và 2021/22).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:22 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục