Palmer gây ấn tượng với người cũ

18:01 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Leicester City không bất ngờ về phong độ xuất sắc của Cole Palmer ở Chelsea.

Cole Palmer đã tỏa sáng kể từ khi chuyển từ Manchester City sang Chelsea , chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của The Blues với 13 bàn thắng, 11 đường kiến tạo và giành một suất trong đội hình tuyển Anh.

HLV Leicester City Enzo Maresca, người đã làm việc với cầu thủ trẻ này ở Man City trong thời gian làm trợ lý cho Pep Guardiola, luôn chắc chắn rằng Palmer sẽ tỏa sáng ở Premier League. Phát biểu trước cuộc tái ngộ ở tứ kết FA Cup vào Chủ nhật, ông nói: 

“Tôi nghĩ những người biết Palmer, họ không thấy bất kỳ thay đổi nào về những điều cậu ấy đang làm bây giờ. Sự khác biệt duy nhất là thật không may với Man City vì ở đó có nhiều mẫu cầu thủ giống cậu ấy".

Enzo Maresca bày tỏ tình cảm với Cole Palmer - Bóng Đá

 Palmer đang tỏa sáng tại Chelsea.

"Ở Chelsea hiện tại, Palmer tìm được nhiều không gian hơn nên cậu ấy thể hiện mình. Palmer bây giờ là cầu thủ mà mọi người đang theo dõi".

Maresca thiếu Jamie Vardy vào cuối tuần này vì chấn thương, và Patson Daka sẽ thay thế trên hàng công. HLV Leicester vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng thứ 32 - chỉ trong trận thứ 44 - ở mùa giải này.

Lữ Phong | 17:31 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục