Osaka chiêu mộ "người cũ" của Venus Willams

15:16 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ số 1 thế giới vừa bổ sung Jermaine Jenkins, cựu đối tác đánh tập của Venus Williams vào đội ngũ hỗ trợ của mình.

Sau chức vô địch tại Australian Open 2019, Naomi Osaka gây bất ngờ với thông báo không còn cộng tác với HLV Sascha Bajin. "Chào mọi người, tôi sẽ không còn cộng tác với Sascha nữa. Cám ơn anh ấy vì những gì đã làm cho tôi, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy trong tương lai," tay vợt người Nhật Bản xác nhận thông qua Twitter cá nhân.

Chia tay Sascha Bajin - người góp công lớn giúp Osaka thăng tiến vượt bậc (từ vị trí 72 lên ngôi số 1 thế giới), tay vợt người Nhật Bản lập tức "nếm trái đắng" tại Dubai Open, khi để thua 0-2 trước tay vợt người Pháp Kristina Mladenovic tại vòng 2.

cats

 Osaka xác nhận việc cộng tác với Jenkins (áo đen ngoài cùng) trên Twitter cá nhân.

Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng Idian Wells, Osaka đã tìm đến sự giúp sức từ Jermaine Jenkins, cựu đối tác đánh tập của Venus Williams và hiện giữ chức vụ HLV trưởng tuyển nữ của Hiệp hội quần vợt Hoa Kỳ. Theo đăng tải trên trang chủ WTA, Jenkins sẽ thay thế vị trí HLV trưởng của Sascha Bajin.

Bảo Bảo | 14:13 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục