Ôm hận lần 2, Klopp tiết lộ phản ứng phòng thay đồ Liverpool

09:58 Chủ nhật 29/05/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp, đã nói về phản ứng trong phòng thay đồ sau khi đội bóng của ông để thua Real Madrid với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League.

 

Bàn thắng trong hiệp 2 của Vinicius Junior đã giúp Real giành chức vô địch thứ 14 tại Cúp C1 châu Âu, mặc dù Liverpool đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đây là lần thứ 2 Liverpool thua Real ở chung kết C1 trong vòng 4 năm. Sự xuất sắc của Thibaut Courtois trong khung thành Real Madrid đã ngăn cản mọi nỗ lực của The Reds.

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, Klopp thất vọng thừa nhận các cầu thủ của ông đang khá đau đớn: "Trong phòng thay đồ, không ai cảm thấy đây là một mùa giải tuyệt vời vào lúc này. Chúng tôi có thể cần một vài giờ để phục hồi."

Fabio Carvalho to Liverpool - Bóng Đá

 Klopp tiếp tục thua ở chung kết C1.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, không phải một trận đấu hoàn hảo. Tôi không nghĩ rằng một trận đấu hoàn hảo có thể diễn ra trước một đối thủ được bố trí với đội hình sâu."

"Chúng tôi có nhiều cú sút nhưng không thành bàn. Courtois đã thực hiện 2 pha cứu thua xuất sắc. Chúng tôi nhận bàn thua từ quả ném biên. Valverde muốn sút, Vinicius ở đó và thế là xong."

"Các chàng trai đã cố gắng mọi thứ, đặc biệt là khi bị dẫn trước 1-0. Chúng tôi muốn dũng cảm hơn trong hiệp 2. Đó là những gì chúng tôi đã nói với nhau giữa hiệp. Chúng tôi đã chơi xung quanh họ. Đáng lẽ chúng tôi nên tâp trung vào đội hình của mình nhiều hơn là xung quanh họ."

Thanh Vũ | 09:00 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục