Nữ ca sỹ X Factor hâm mộ Man Utd và Danny Welbeck

13:36 Chủ nhật 28/10/2012

Misha B, cô nữ ca sỹ da màu của chương trình X Factor vừa có bài phỏng vấn trên SunSport. Theo đó, người đẹp thể hiện tình yêu, sự gắn bó với Manchester United và Danny Welbeck.

Misha B là nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh nổi lên nhờ chương trình X Factor. Cô hiện đang có chuyến lưu diễn với siêu sao Mỹ, Nicki Minaj. Tuy nhiên, Misha B vẫn dành thời gian để tâm sự với SunSport về tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho Manchester United.

Misha B

Theo Misha B, cô sinh ra và lớn lên ở thành phố Manchester. Thậm chí khi học ở trường, cô cũng được chọn vào đội bóng đá nữ. Vì thế, tình yêu bóng đá và yêu Man Utd đã có rất lâu.

“Hồi nhỏ, tôi đã được gặp David Beckham. Anh ấy rất tuyệt vời”, Misha B tiết lộ về khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong đời mình.

“Tôi từng học cùng trường với Danny Welbeck. Anh ấy rất xuất sắc. Anh ấy có định hướng tốt và luôn nỗ lực để đạt được mục đích. Vì thế, chuyện anh ấy thành công chỉ là sớm hay muộn. Khi chúng tôi học trung học thì Welbeck đã chơi cho đội trẻ Man Utd rồi”, Misha B tiết lộ về nhân duyên với chàng tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ.

Theo Misha B bình chọn, David Beckham chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Manchester United. Và nếu phải lựa chọn, nữ ca sỹ này muốn Messi đến với Nhà hát của những giấc mơ hơn sự trở lại của Cris Ronaldo.

Sau đây là đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Man Utd do Misha B lựa chọn
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục