Nóng! Tottenham vung 52 triệu bảng giành 'Dybala mới' với M.U, Barca

16:37 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnCengiz Under, cầu thủ được mệnh danh là Paulo Dybala mới, đã chơi vô cùng nổi bật tại AS Roma trong năm qua và thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Và Tottenham Hotspur đang chuẩn bị dùng 52 triệu bảng để mua lại hợp đồng của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chàng trai trẻ đang chơi cho Roma cũng là mục tiêu hàng đầu của Manchester United cũng như Barcelona.

Nóng! Tottenham vung 52 triệu bảng giành 'Dybala mới' với M.U, Barca - Bóng Đá

 Under đang được rất nhiều đội bóng quan tâm.

Ở một động thái khác, Arsenal cũng được cho là rất quan tâm đến Under nhưng số tiền họ muốn chi ra chỉ là 26 triệu bảng, một con số quá ít ỏi so với những gì mà đội bóng cùng thành phố với The Gunners đưa ra theo lời tuyên bố trên tờ Mirror UK.

Như đã biết, đích thân chủ tịch Daniel Levy từng giải thích trước công chúng rằng Tottenham vẫn sẽ mua sắm nhưng chỉ khi nào họ cảm thấy thích hợp, và thực tế cho thấy, đội bóng áo trắng từng không mua bất cứ cầu thủ nào vào mùa hè vừa qua chỉ vì họ cho rằng những sự gia hạn của trụ cột hoặc nhiều người trở lại là quá đủ cho mùa giải mới.

Trong khi đó, Man Utd hay Barca luôn yêu thích những cầu thủ nổi bật, vì thế, việc hai gã khổng lồ này nhắm tới Under là điều không bất ngờ. Nhưng Tottenham có vẻ là nơi thích hợp để phát triển nếu ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ muốn chuyển đi, bởi Mauricio Pochettino là HLV rất mát tay với các tài năng trẻ.

Vũ Quang Toản | 15:50 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục