NÓNG: Sau Fred, MU đã hoàn tất thương vụ thứ 2

15:07 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đang chạy đua hết tốc lực để gia cố lực lượng cho mùa giải mới.

Sau mùa giải được đánh giá không thành công, Manchester United phải ráo riết tìm những cái tên thay thế và bổ sung lực lượng. Mourinho cùng ban lãnh đạo MU đang làm rất tốt công việc mua bán trên thị trường chuyển nhượng. Mới hôm qua, CLB vừa đạt thỏa thuận với Shakhtar Donetsk trong thương vụ Fred thì sáng nay, tân binh thứ 2 cũng đã lộ diện.

Nóng: Sau Fred, MU đã hoàn tất thương vụ thứ 2 - Bóng Đá

 Dalot đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại MU và sớm trở thành người của đội bóng Anh.

Bỏ lại những ngày u ám, cổ động viên "Quỷ đỏ" đang vô cùng phấn khởi. Tờ Sky Sports đưa tin, Diogo Dalot đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại nửa đỏ thành Manchester. Bản hợp đồng sẽ được công bố trong thời gian tới. Vậy là sau Fred, ngôi sao Porto trở thành tân binh thứ 2 gia nhập Old Trafford.

Theo nhiều thông tin được tiết lộ trước đó, "Quỷ đỏ" tiêu tốn khoảng 20 triệu euro để có được chữ ký của hậu vệ 19 tuổi. Manchester United hy vọng có thể bù đắp được thỏa thuận này bằng việc bán Matteo Darmian cho Juventus với giá 11,5 triệu bảng.

Nóng: Sau Fred, MU đã hoàn tất thương vụ thứ 2 - Bóng Đá

Sau thương vụ Fred thành công, Dalot trở thành tân binh thứ 2 của MU.

Tốc độ nhanh, kỹ thuật tốt và chính xác trong từng pha tắc bóng, Dalot sẽ bổ sung chất thép cũng như sự linh hoạt cho hàng phòng ngự đội bóng. Dù mới 19 tuổi, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cho thấy được khả năng phòng ngự tuyệt vời. Dalot có trung bình 1.1 pha tắc bóng thành công, 1.3 pha đánh chặn và 1.7 lần giải nguy mỗi trận. Ngược lại, anh chỉ phạm lỗi trung bình hơn 1 tình huống phạm lỗi mỗi trận.

Từng có thời gian chơi ở vị trí tiền vệ, Dalot hoàn toàn có thể hỗ trợ tấn công. Với lợi thế chiều cao 1m83, anh sẽ thoải mái trong những pha không chiến ở những tình huống cố định. Quan trọng nhất, anh là một cầu thủ đa năng và có thể đá chính hoặc dự bị cho Valencia cùng Young trong mùa giải tới.

Ngoài ra, Dalot còn rất trẻ và có thể cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu tiếp tục thi đấu ổn định và vượt trội như tại Porto, anh sẽ dễ dàng trở thành người kế vị của Antonio Valencia và cạnh tranh trực tiếp với Young.

Từng có thời gian, Dalot là mục tiêu của các ông lớn Barcelona và Real Madrid trước khi MU nhảy vào cuộc và tiếp cận anh. Cổ động viên "Quỷ đỏ" chắc chắn đang rất háo hức với bản hợp đồng này.

Bạch Băng | 11:55 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục