Nóng! Ratcliffe chuẩn bị gặp mặt Ten Hag và các cầu thủ Man United

21:13 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, chủ tịch INEOS, Sir Jim Ratcliffe đã có mặt tại trụ sở Manchester United lần đầu kể từ khi chấp nhận bỏ ra 1.3 tỷ bảng để mua 25% cổ phần đội bóng vào ngày Giáng sinh.

Theo đó, Ratcliffe chuẩn bị tổ chức một buổi họp với ban giám đốc Quỷ Đỏ tại sân Old Trafford vào ngày mai (3/1) sau khi đáp chuyến bay đến thành phố Manchester sáng nay theo giờ địa phương. 

Cũng theo nguồn tin trên, người đứng đầu tập đoàn INEOS sẽ ở lại Manchester vài ngày và có buổi gặp mặt với HLV Erik ten Hag cũng như toàn bộ các cầu thủ đội một Man United vào cuối tuần. 

Ratcliffe chuẩn bị gặp mặt Ten Hag và các cầu thủ - Bóng Đá

Ratcliffe chuẩn bị trao đổi với Ten Hag và cầu thủ Man United. 

Trước khi Ratcliffe có mặt tại sân Old Trafford hôm nay, Giám đốc thể thao INEOS, Sir Dave Brailsford đã trò chuyện với Ten Hag và các nhân viên đội bóng tại trung tâm huấn luyện Carrington vào Chủ Nhật tuần trước. Ngoài ra, Brailsford cũng dự khán 2 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ tại Premier League khi đoàn quân Ten Hag lần lượt đụng độ Aston Villa và Nottingham Forest. 

Mặc dù phải đến tháng 2 INEOS mới chính thức tiếp quản mọi hoạt động bóng đá của Man United nhưng đây được coi là những động thái đầu tiên để Ratcliffe cũng như các cộng sự hiểu thêm về văn hóa CLB nhằm giúp vị chủ tịch 71 tuổi nhanh chóng đưa ra phương án vực dậy đội bóng. 

Những thông tin từ nội bộ CLB cho biết ban giám đốc hiện tại của Man United hoàn toàn hài lòng với việc INEOS điều hành hoạt động bóng đá CLB trong thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:43 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục