NÓNG: PSG "thổi bay" Man United với mức lương 45 triệu euro/năm cho mục tiêu tranh chấp

20:38 Thứ tư 30/05/2018

PSG sắp đánh bại Manchester United để chiêu mộ ngôi sao này ngay trong mùa hè.

Sau khi có lần thứ ba liên tiếp lên ngôi Champions League cùng Real Madrid, tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài nóng hổi được nhiều người quan tâm. Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết anh sẽ tiết lộ bến đỗ mới của mình trong vài ngày tới.

Những mùa giải vừa qua, Manchester United là đội bóng luôn sẵn sàng chào đón CR7 trở về mái nhà xưa mỗi khi tương lai của Cristiano Ronaldo bất ổn. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại PSG đang là đội "giành pole" khi quyết định chi đậm để chiêu mộ siêu sao của Real Madrid.

Tờ AS tiết lộ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng trả cho tiền đạo 33 tuổi mức lương 45 triệu euro/mùa, ngang bằng với số tiền mà Lionel Messi đang được hưởng tại Barcelona. Bản thân Cristiano Ronaldo cũng nhiều lần bóng gió về việc được tăng lương xứng đáng với những đóng góp của mình trong màu áo Real Madrid.

NÓNG: PSG

 Tương lai của bộ đôi Ronaldo - Bale vẫn đang là dấu hỏi lớn.

PSG sẵn sàng vung lên bàn đàm phán 150 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người dù đang đối mặt với việc vi phạm Luật công bằng tài chính. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã được Manchester United liên hệ, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng được mức lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha đề ra.

Vừa qua, Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất vắng bóng trong buổi ra mắt áo đấu mùa giải 2018/19 của Kền Kền Trắng. Động thái này cho thấy tương lai của tiền đạo sinh năm 1985 tại Real Madrid đang dần đi đến hồi kết.

Kha Võ | 20:20 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục