NÓNG! Người thừa của Man Utd đắt hàng

17:57 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri đang thu hút được rất nhiều sự chú ý trên thị trường.

Facundo Pellistri là một viên ngọc quý của Man Utd. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Pellistri không được thi đấu quá nhiều. Anh có 9 lần ra sân ở Premier League và 8 lần trong đó đến từ băng ghế dự bị. Số phút mà anh chơi cho đến lúc này cũng chỉ vỏn vẹn 165 phút.

After PSV Eindhoven and LA Galaxy, also Granada have asked for Facundo Pellistri on loan until the end of the season - Bóng Đá

 Pellistri đang trên đường rời khỏi Man Utd.

Không khó hiểu khi có rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của Pellistri vào lúc này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Sau PSV Eindhoven và LA Galaxy, Granada cũng ngỏ lời hỏi mua Facundo Pellistri theo dạng cho mượn đến cuối mùa."

"Các cuộc thảo luận sẽ diễn ra trong những ngày tiếp theo để quyết định bước tiếp theo cho Pellistri," Romano thông tin thêm.

Theo The Sun, Man Utd hy vọng sẽ thu lại được số tiền 9 triệu bảng mà họ đã bỏ ra cho Pellistri. Sau khi đẩy đi một loạt cầu thủ, người ta hy vọng Erik Ten Hag sẽ mang về được một vài cái tên chất lượng trong tháng 1. 

Phóng viên Mark Ogden của ESPN tiết lộ rằng Man Utd đã tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với Michael Olise của Crystal Palace. Thương vụ này dự kiến tiêu tốn của Man Utd khoảng 60 triệu bảng.

Ngọa Long | 17:27 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục