NÓNG: Ngân hàng BIDV ký hợp đồng tài trợ 131 triệu bảng với Man United

08:34 Thứ năm 25/04/2013

Manchester United vừa công bố bản hợp đồng tài trợ có hiệu lực năm năm với Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam (BIDV). Hợp đồng này có tổng giá trị 131 triệu bảng.

Như vậy mỗi năm Manchester United sẽ nhận về từ BIDV khoảng 26,5 triệu bảng theo gói tài trợ trên. Đây là bản hợp đồng với mục đích kích thích thị trường thẻ tại Việt Nam, quốc gia có số lượng NHM Manchester United thuộc loại đông ở châu Á.

Sau lễ ký kết, giám đốc thương mại của Man United, ông Richard Arnold tỏ ra rất háo hức với thỏa thuận này: “Việt Nam là một quốc gia mà Manchester United luôn coi là thị trường quan trọng. Chúng tôi thật may mắn khi có một số lượng CĐV rất lớn ở đây, với khoảng 30 triệu fan theo dõi chúng tôi ở mùa trước”.

10% người dùng Facebook ở Việt Nam luôn theo dõi Facebook của Manchester United. Có khoản 2,4 triệu CĐV Việt Nam đăng ký sở thích là Manchester United." Chúng tôi rất vinh dự được cộng tác cùng BIDV để cho ra đời những sản phẩm mới, tốt cho cả ngân hàng và cho bản thân Man Utd”.

BIDV lẫn nhà tân vô địch Premier League đều hy vọng mạng lưới thẻ của họ sẽ được mở rộng sau thương vụ bom tấn này. Hiện BIDV có khoảng hơn 120 chi nhánh, hơn 600 phòng giao dịch và 1.300 cây ATM toàn quốc.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục