Nóng: Neymar đạt thỏa thuận rời PSG với giá 200 triệu euro

16:11 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Neymar đã đạt được những thỏa thuận với lãnh đạo PSG về việc sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Trong 4 năm thi đấu cho Barcelona từ 2013-2017, Neymar luôn là một trong 3 nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng công của đội. Trong 123 lần ra sân, ngôi sao người Brazil đã đóng góp 68 bàn thắng và giúp Barcelona có được 2 La Liga, 3 cúp Nhà Vua và 1 Champions League.

Nóng: Neymar đạt thỏa thuận rời PSG với giá 200 triệu euro - Bóng Đá

 Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Neymar tại PSG.

Tuy nhiên dưới cái bóng quá lớn của Messi, Neymar đã quyết định tự tìm cho mình một con đường riêng. Đó là lý do anh quyết định chuyển tới PSG thi đấu vào mùa Hè năm ngoái với mức phí gần 200 triệu euro.

Đáng tiếc cuộc sống tại PSG đã không diễn ra giống như sự kỳ vọng của Neymar, đặc biệt là những thành công mà đội bóng này có được tại Champions League. Thậm chí với việc bị UEFA điều tra về việc vi phạm luật công bằng tài chính, PSG hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu tại giải đấu này trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, Neymar và người đại diện của mình đã tìm cách đàm phán với lãnh đạo của PSG về việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Theo Mirror, lãnh đạo PSG vừa qua cũng đã thống nhất để Neymar ra đi chỉ cần có bất cứ đội bóng nào 'hoàn lại' cho họ số tiền 200 triệu euro đã đầu tư.

Được biết trước đó Neymar cũng đã âm thầm liên hệ lại với các lãnh đạo của Barcelona để thông báo việc muốn trở lại, và tiền đạo người Brazil này cũng đã nhận được những phải hồi rất tích cự từ Tây Ban Nha. Đó có lẽ là lý do vì sao cách đây không lâu, cũng đã xuất hiện thông tin Neymar đã tiết lộ với những người bạn của mình về việc sẽ trở lại Nou Camp vào mùa Hè năm sau.

Video tài năng của Neymar

Kỳ Anh | 15:30 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục