Nóng! Man City sắp trói chân thành công 'Jesse Lingard mới'

21:18 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Premier League đang rất tự tin về việc sẽ giữ chân được sao trẻ Phil Foden.

Cách đây chưa lâu, huấn luyện viên Pep Guardiola đã thông báo tới người hâm mộ The Citizens tin tức về tình hình chấn thương của bộ đôi Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy. Theo đó, họ chắc chắn không góp mặt vào cuối tuần này nhưng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Và bây giờ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ thêm về tương lai của sao trẻ sáng giá Phil Foden, cầu thủ được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

"Tôi đã không nói về điều đó với Txiki (Txiki Begiristain - Giám đốc bóng đá của Man City)," Guardiola nói. "Tôi tin rằng Phil thích ở lại đây. Tôi và câu lạc bộ không hề nghi ngờ về điều đó. Hy vọng nó (việc gia hạn) sẽ sớm xảy ra".

Sau De Bruyne và Mendy, CĐV Man City tiếp tục nhận được tin vui - Bóng Đá

 Sao trẻ của Man City là một trong số rất ít những cầu thủ sinh ra ở thiên niên kỷ mới đang chơi bóng tại NHA.

Foden là sản phẩm ưu tú nhất hiện nay của lò đào tạo trẻ Man City. Được đôn lên đội một năm 17 tuổi, đến nay anh đã có 6 trận cho The Citizens. Cầu thủ từng được ví như Jesse Lingard mới của bóng đá xứ sương mù chính là người đóng góp một đường kiến tạo tại Community Shield 2018, nơi mà Man City xuất sắc đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0.

Vũ Quang Toản | 20:25 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục