Nỗi lo mất tập trung vì chuyển nhượng

15:19 Chủ nhật 30/06/2013

HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha và HLV Luiz Felipe Scolari của tuyển Brazil vừa cùng bày tỏ mối quan ngại, về việc các cầu thủ của hai đội mất tập trung trước trận chung kết Confed Cup 2013 vì những câu chuyện nhượng chuyển.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Confed Cup luôn diễn ra vào mùa hè, mùa của những vụ mua bán cầu thủ. Chính vì vậy, rất khó để tránh việc những ngôi sao dự giải đấu này bị phân tâm bởi các vấn đề liên quan tới tương lai của mình. Điển hình như trường hợp của Paulinho - cầu thủ đang là mục tiêu của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu.

Pepe Reina

David Luiz (Brazil) cũng đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Chelsea khi tân thuyền trưởng Jose Mourinho không thích anh. Luiz hiện là mục tiêu của PSG và đang được chính người đồng đội Thiago Silva lôi kéo về sân Parc des Princes.

Phía Tây Ban Nha cũng tương tự, những Fernando Torres, Santi Cazorla, Juan Mata, Cesc Fabregas, Pepe Reina đều có một tương lai bất định. Đặc biệt là Reina - người nhiều khả năng sẽ mất vị trí thủ môn số 1 tại Liverpool vào tay tân binh Simon Mignolet. Hiện anh đang là mục tiêu của Barcelona.

Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục