Ninh Bình chắc chắn bỏ V-League 2014

18:58 Chủ nhật 13/04/2014

Ninh Bình chắc chắn sẽ giải tán đội một, bỏ V-League 2014 lẫn AFC Cup và chờ đào tạo lứa trẻ thay thế.

Dù được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và cả Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) động viên giữ đội để tiếp tục thi đấu. Nhưng theo bầu Trường xác nhận, V.Ninh Bình sẽ rút khỏi V-League 2014.

Bầu Trường quyết giải tán đội một mở đường cho đội trẻ

"Đội bóng chắc chắn không dự V-League mùa này nữa. Các lãnh đạo của VFF cho biết sẽ tạo điều kiện tối đa cho Ninh Bình chống tiêu cực," bầu Trường chia sẻ.

Ông chủ đội Ninh Bình cũng cho biết thêm, VFF sẽ cho bảo lưu suất dự V-League cho V.Ninh Bình sau khi đội bóng giải tán đội một và chờ đào tạo lứa trẻ thay thế.

Trong khi đó việc có tiếp tục tham dự AFC Cup hay không vẫn còn bỏ ngỏ do không có người để đá. Ở giải đấu này hiện V.Ninh Bình còn một trận cầu thủ tục ở vòng bảng và một trận đấu ở vòng hai trên sân nhà.

"VFF vẫn động viên chúng tôi cố gắng thăm dự. Mọi người cũng khuyên là nên đá đến cùng để bảo vệ danh dự cho dân tộc và hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tôi vẫn đang cân nhắc và chưa có quyết định cuối cùng," bầu Trường cho biết.

"Hiện V.Ninh Bình đang thiếu lực lượng. Thủ môn của chúng tôi mới có 18 tuổi, chưa bao giờ được bắt một trận chuyên nghiệp nào. Hậu vệ cũng chỉ còn lại toàn cầu thủ trẻ do những cầu thủ chính thức đều nằm trong số có liên quan đến vụ cá độ."

Trong một diễn biến mới nhất, AFC hiện rất ủng hộ quyết tâm chống tiêu cực của Ninh Bình và khẳng định sẽ không phạt đội bóng. AFC còn cử một đoàn sang giúp Ninh Bình xử lý mọi chuyện sao cho tốt đẹp nhất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục