Nike thu hồi khẩn cấp váy áo khiến các tay vợt nữ "lộ hàng"

14:26 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước nhiều lời phàn nàn của các tay vợt nữ, hãng Nike đã quyết định thu hồi loạt váy áo với những đường cắt xẻ táo bạo.

Laura Robson mặc trang phục tranh cãi thi đấu ở vòng loại. Ảnh: Internet.

Chỉ trong vài ngày diễn ra vòng loại, Nike đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ các tay vợt nữ. Số đông cho rằng thiết kế mới này khá bất tiện và nhạy cảm, một vài trường hợp bị tốc cả váy khiến họ gặp khó khăn trong lúc thi đấu.

Dù Ban tổ chức Wimbledon đã khẳng định Nike không vi phạm các quy định về trang phục. Tuy nhiên trước làn sóng phản đối, Nike buộc phải thu hồi những chiếc váy nói trên. Theo thống kê, có ít nhất 20 tay vợt gửi trả lại bộ váy trị giá 75 bảng với tên gọi “Nike Premier Slam”.

“Chúng tôi cần tạo ra sự thay đổi nhỏ với bộ váy của bạn bởi quy tắc đến từ Wimbledon. Bạn làm ơn hãy mang chúng đến Nike Wimbledon House. Điều này là cực kỳ quan trọng," đại diện của Nike viết trong email gửi đến các tay vợt. Nhiều tay vợt nổi tiếng như Bouchard hay Robson mong muốn phần chân váy được cố định và kéo dài hơn chút nữa.

Trước đó tại vòng loại, tay vợt người CH Séc Lucie Hradecka đã phải mặc thêm một chiếc quần dài bó sát để tránh lộ hàng.

Nam Anh | 14:26 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục