Nick Kyrgios rút lui, Australia gặp khó ở Hopman Cup

12:28 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios sẽ không thể tham dự giải quần vợt đồng đội hỗn hợp Hopman Cup 2015 như dự tính.

Kyrgios không thể tham dự Hopman Cup vì đau lưng. Ảnh: Internet

Từ ngày 4 đến ngày 10/1 tới đây giải quần vợt đồng đội hỗn hợp danh giá nhất thế giới (Hopman Cup) sẽ được khởi tranh tại Perth, Úc.

Bên cạnh nhiều đội tuyển vẫn giữ được lực lượng mạnh nhất như Ba Lan (Radwanska, Janowicz), Mỹ (Serena, Isner) hay Italia (Fognini, Pennetta), vẫn có những sự sứt mẻ lực lượng đáng tiếc ở nhóm còn lại.

Mới nhất, tay vợt trẻ nổi nhất của Úc trong năm qua là Nick Kyrgios tuyên bố rút lui vì bị đau lưng. Người được chọn thay thế Kyrgios là Matthew Ebden hiện đang xếp hạng 231 thế giới.

Việc Kyrgios rút lui sẽ ảnh hưởng đáng kể tới sức mạnh của Úc bởi đây là tay vợt không chỉ sở sữu sức trẻ mà còn có nền tảng kỹ thuật cùng những cú giao bóng cực tốt. Phía nữ, người đại diện cho Úc là Casey Dellacqua - xếp hạng 29 thế giới.

Trước đó đã có một loạt danh sách dài những ngôi sao khác lỡ hẹn với giải như Jo-Wilfried Tsonga, Jack Sock và Radek Stepanek. Như thường lệ Hopman Cup năm nay vẫn được chia làm hai bảng. Bảng A với sự hiện diện của Canada, CH Séc, Italia, Mỹ trong khi bảng B có Úc, Pháp, Anh và Ba Lan.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục