Nick Kyrgios gây sốc khi hút cần sa tại US Open 2016

19:02 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios khiến nhiều người choáng váng khi thừa nhận anh mang cần sa tới US Open 2016.

Kyrgios mang cần sa tới US Open. Ảnh: Internet.

Kyrgios rõ ràng là trai hư của làng quần vợt với vô số những scandal trong vài năm qua. Tuy nhiên tay vợt 21 tuổi người Úc rất biết cách gây sốc theo những cách mới lạ và trường hợp mới đây là một ví dụ điển hình.

Khi tham gia trò chơi hỏi đáp trên Twitter, một fan đã hỏi Kyrgios: “Anh có được đem theo cần sa không?”. Và tay vợt Australia thản nhiên trả lời: “Có chứ”. Chia sẻ này đã gây bão trên mạng xã hội. Fan không ngừng tranh cãi về tác hại của cần sa và sự hào phóng quá mức của ban tổ chức khi cho phép các tay vợt làm như vậy.

Người ta có lý do để tin Kyrgios sẽ nói thật. Bởi cần sa chỉ bị cấm dùng trong trận đấu chứ không bị cấm mọi lúc mọi nơi như các chất steroid và peptide.

Cần sa không bị cấm tuyệt đối nhưng số đông người hâm mộ vẫn cho rằng WADA nên thắt chặt việc sử dụng chất cấm với các tay vợt. Bởi dù sao họ cũng là hình mẫu mà hàng triệu người noi theo. Hút cần sa (hút cỏ) đều là hành vi có thể tạo ra tác động xấu. Tại US Open 2015, chủ đề này cũng từng gây tranh cãi.

Trong khi đó, Kyrgios đã bỏ lại sau lưng những lùm xùm liên quan tới bình luận của mình để tập trung cho trận đấu với Aljaz Bedene và xuất sắc đánh bại đối thủ người Anh 6-4, 6-4, 6-4 để giành quyền vào vòng 2.

Nam Anh | 19:02 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục