Những vụ chuyển nhượng đã nổ tại Serie A: Juventus 'gom hàng'

17:36 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnKhi giới mộ điều đang tập trung theo dõi World Cup, thì tại Serie A đã nổ hàng loạt vụ chuyển nhượng rất đáng chú ý.

Emre Can (Liverpool sang Juventus - tự do)

Đây được xem là một thương vụ cực kỳ thành công của Juventus, khi Emre Can vẫn luôn được đánh giá rất cao về khả năng kiểm soát khu vực trung tuyến của Liverpool trong suốt mùa giải năm ngoái. Với một cầu thủ chỉ mới 25 tuổi và tài năng như Can, rõ ràng việc chẳng mất một đồng phí nào để trả cho Liverpool là một món hời dành cho Juve. Tuy nhiên đây thực tế cũng không phải miễn phí hoàn toàn, khi lão bà cũng đã phải trả riêng cho Can và đại diện của mình 16 triệu euro.

Những vụ chuyển nhượng đã nổ tại Serie A: Juventus 'gom hàng' - Bóng Đá

 

Joao Cancelo (Valencia sang Juventus - 35 triệu bảng)

Hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng được đánh giá là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng của Juventus trong mùa Hè này. Sự hòa nhập của Cancelo với môi trường bóng đá tại Serie A thực tế đã được kiểm chứng, khi cầu thủ này đã chơi rất hay trong màu áo của Inter trong mùa trước. Điều đáng tiếc ở đây là việc Cancelo có mặt Turin có thể sẽ dẫn đến việc Alex Sandro ra đi trong thời gian tới.

Mattia Perin (Genoa sang Juventus - 10 triệu bảng)

Sau khi Gianluigi Buffon ra đi, vị trí bắt chính trong khung gỗ của Juventus mùa sau nhiều khả năng sẽ được trao cho Szczesny. Tuy nhiên về mặt lâu dài, có lẽ lãnh đạo Juventus vẫn muốn Perin đảm nhận vị trí này. Lý do không đơn thuần nằm ở tài năng, mà đơn giản hơn là vì Perin là một người Italia.

Justin Kluivert (Ajax sang Roma - 16 triệu bảng)

Đây được xem là một trong những thương vụ bất ngờ nhất từ đầu mùa Hè năm nay, khi trước đó con trai của huyền thoại Patrick Kluivert đã được đích thân HLV Mourinho mới đến Man Utd thi đấu. Tuy nhiên Justin Kluivert tin rằng anh vẫn còn nhiều điều cần phải hoàn thiện, do đó môi trường bóng đá tại Serie A và Roma sẽ là điều thích hợp hơn dành cho anh vào thời điểm này.

Những vụ chuyển nhượng đã nổ tại Serie A: Juventus 'gom hàng' - Bóng Đá

 

Javier Pastore (PSG sang AS Roma - 17,5 triệu bảng)

Sau 7 năm cống hiến cho PSG, Javier Pastore cũng đã trở lại Serie A thi đấu khi đồng ý ký hợp đồng với AS Roma. Với sự xuất hiện của Pastore, hàng tiền vệ của Bầy Sói được kỳ vọng sẽ có thêm được sự sáng tạo trong cách triển khai tấn công ở mùa giải tới.

Radja Nainggolan (Roma sang Inter - 21 triệu bảng)

Nainggolan trong mùa giải vừa qua đã đóng góp rất nhiều vào thành công của AS Roma tại Serie A lẫn Champions League. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ đã phải rời khỏi Olimpico trong mùa Hè năm nay vì lối sống tương đối buông thả và có phần vô kỷ luật. Ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, Nainggolan đã cho thấy rõ việc chuyển tới Inter chẳng phải nguyện vọng của anh thông qua một nét mặt chẳng có lấy nụ cười.

Video tài năng của Radja Nainggolan

Kỳ Anh | 16:25 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục