Những trung phong đích thực và sự thiếu vắng đáng tiếc tại World Cup

15:44 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - World Cup năm nay là kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh mà thiếu vắng rất nhiều tiền đạo săn bàn đích thực, trong đó cần kể đến như Falcao, Lewandowski, Ibrahimovic hay Fernando Llorente.

Vì nhiều lý do khác nhau, có rất nhiều tiền đạo săn bàn đều vắng mặt tại World Cup năm nay. Với Falcao, sau chấn thương vào ngày 22/2, dù đã đẩy mạnh tiến trình hội phục nhằm kịp góp mặt tại Brazil, tuy nhiên HLV trưởng đội tuyển Colombia, ông Pekerman đã loại tiền đạo của mình ra khỏi danh sách dự World Cup.

Ibrahimovic và Lewandowski, hai sự vắng mặt đáng tiếc tại World Cup 2014. Ảnh: Internet

Trước đó, trung phong người Bỉ Cristian Benteke cũng đã nói lời chia tay World Cup sau khi bị dính chấn thương trong một buổi tập cùng đội tuyển. Trong khi dó, Mario Gomez và Giuseppe Rossi cũng không thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vì vấn đề thể lực và phong độ của mình.

Những thiếu vắng đáng tiếc hơn là IbrahimovicLewandowski, hai cầu thủ đang có phong độ xuất sắc trong mùa giải năm nay, đồng thời đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết, nhưng tiếc thay quốc gia của họ lại không giành được quyền chơi tại World Cup 2014.

Bất ngờ nhất là sự vắng mặt của Fernando Llorente, bởi anh đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo Juventus, nhưng lại không được HLV Vicente del Bosque của Tây Ban Nha đánh giá cao.

Dù thiếu vắng rất nhiều trung phong đích thực tại ngày hội bóng đá sắp tới, tuy nhiên vẫn còn đó những cây săn bàn xuất sắc như Benzema, Cavani, Luis Suarez, Higuain, Dzeko, Eto’o, Drogba hoặc Mandzukic. Vấn đề ở chỗ họ sẽ cống hiến như thế nào để NHM có thể quên được những sự vắng mặt đáng tiếc trên.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục