Những thương vụ đáng chú ý của Ancelotti tại nhiệm kỳ đầu ở Real

21:08 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real Madrid, Carlo Ancelotti đã chiêu mộ nhiều ngôi sao đáng chú ý.

Isco

Từ thời điểm Isco nổi lên như một tài năng trẻ đầy triển vọng của Tây Ban Nha tại Malaga, anh đã được Real hoặc Barcelona theo đuổi. Tiền vệ khéo léo này đã giành giải Cậu bé vàng vào năm 2012 và chuyển đến Madrid vào năm 2013 với giá 30 triệu euro, có khởi đầu hoàn hảo với một bàn thắng và một pha kiến tạo vào lưới Real Betis trong trận ra mắt. 

Dù vậy, Isco không được tin dùng ở các mùa giải sau đó. Trải qua giai đoạn ảm đạm với Sevilla, Isco hiện 31 tuổi đang tận hưởng sự hồi sinh sự nghiệp đỉnh cao với Real Betis.

10 bản hợp đồng mà Carlo Ancelotti thực hiện trong lần đầu dẫn dắt Real Madrid - Bóng Đá

 Isco là một trong những thương vụ đầu tiên của Ancelotti tại Real.

Dani Carvajal

Dani Carvajal phải rời Real Madrid để đến Bayer Leverkusen vào năm 2012 để tìm kiếm suất đá chính trong đội một. Anh chỉ trụ một năm ở Đức và được Ancelotti mua lại vào năm 2013 với giá chỉ  5 triệu euro.

Kể từ đó, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã có hơn 400 lần ra sân cho câu lạc bộ và góp phần giành 5 chức vô địch Champions League. Ancelotti vẫn còn sử dụng anh ở tuổi 32.

Casemiro

Real ký hợp đồng với Casemiro từ Sao Paulo vào tháng 1 năm 2013 và ngay lập tức gửi anh cho đội Castilla của họ.

Casemiro trải qua một mùa giải với đội một của Los Blancos trước khi đến Porto theo dạng cho mượn trong mùa giải 2014/15, nơi anh chơi xuất sắc và gần như chuyển đến Bồ Đào Nha vĩnh viễn trước khi Los Blancos nhanh chóng kích hoạt một điều khoản cho phép tiền vệ Brazil trở lại Madrid.

Ba La Liga, ba Club World Cup, năm Champions League biến Casemiro thành huyền thoại Real. Anh sau đó gia nhập Manchester United với giá khổng lồ 70 triệu euro vào năm 2022.

Gareth Bale

Một trong những thương vụ đình đám nhất mọi thời đại của bóng đá/ Cùng với Cristiano Ronaldo và Karim Benzema trên hàng công, bộ ba Los Blancos là cơn ác mộng của mọi hàng thủ.

Cầu thủ người xứ Wales chính thức rời Real trước khi khoác áo LAFC vào năm 2022. Anh giải nghệ sau một mùa giải MLS vào năm 2023, vô địch MLS Cup. 

Toni Kroos

Một cú hích lớn nữa đối với Ancelotti. Bản hợp đồng của Kroos vào năm 2014 quan trọng với CLB đến mức anh vẫn đá chính cho đội bong trong mùa giải này. Ở tuổi 34, Kroos chuẩn bị đồng ý một bản hợp đồng mới để ở lại Real thêm một mùa giải nữa.

10 bản hợp đồng mà Carlo Ancelotti thực hiện trong lần đầu dẫn dắt Real Madrid - Bóng Đá

 Sau 10 năm, Kroos vẫn còn thi đấu cho Real.

James Rodriguez

Mùa giải xuất sắc ở Monaco, thành tích đột phá ở World Cup, ký hợp đồng với Real với giá 63 triệu bảng, tất cả đều được viết sẵn để giúp Rodriguez trở thành ngôi sao Galactico vào mùa hè năm 2014. Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti trong mùa giải đầu tiên, anh đóng góp 17 bàn và kiến tạo 18 bàn trên mọi đấu trường. Mọi chuyện đã đi xuống sau sự ra đi của HLV người Ý vào năm 2015.

Cầu thủ người Colombia giành được rất nhiều chiến thắng ở Madrid, nhưng luôn đứng ngoài cuộc. Anh dành thời gian cho mượn với Ancelotti tại Bayern Munich, trước khi gia nhập Everton theo hợp đồng lâu dài.

Bây giờ 32 tuổi, Rodriguez đang chơi cho đội bóng Sao Paulo của Brazil sau thời gian thi đấu ở Qatar và Hy Lạp.

Keylor Navas

Liên tục dao động giữa lựa chọn số 1 và số 2 trong khung gỗ, Keylor Navas vừa là số 2 xuất sắc, vừa là thủ môn xoay vòng hoàn hảo cho các giải đấu cúp lớn đặc biệt tỏa sáng ở Champions League, nơi anh trở thành phương án hàng đầu.

Navas gia nhập Paris Saint-Germain trong hè 2019, nhưng lại có thời gian thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn vào năm 2023 và suýt gia nhập Al-Nassr ở mùa giải này. Tuy nhiên, Navas không ra đi và tiếp tục đóng vai trò dự bị cho Gianluigi Donnarumma.

Lữ Phong | 20:10 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục