Những sát thủ hàng đầu ở Olympic London 2012

17:31 Thứ hai 16/07/2012

Bàn thắng luôn là thứ gia vị hấp dẫn nhất mà bóng đá mang lại và điều đó phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của các tiền đạo. Dưới đây là những chân sút được chờ đợi nhất ở Olympic London 2012 môn bóng đá.

1. Neymar - Brazil


Có thể nói Neymar là tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Anh có lối chơi cực kì bùng nổ dựa trên kĩ thuật thượng thừa, những pha đi bóng lắt léo khiến đối phương luôn phải đau đầu tìm cách hóa giải.

2. Leandro Damiao - Brazil

"Ronaldo mới" là cái tên mà NHM Brazil ưu ái đặt cho Damiao. Trong 3 mùa giải khoác áo Internacional, chân sút 22 tuổi này đã có tới tổng cộng 70 bàn thắng. Damiao sở hữu kĩ thuật tốt cùng khả năng ghi bàn khá đa dạng, bằng chân trái, phải hay đầu, sức mạnh cùng khả năng không chiến của anh cũng rất đáng nể.

3. Hulk - Brazil

Hulk là một cầu thủ toàn diện và đa năng với phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời, sự mạnh mẽ cùng những cú sút trái phá. Anh có thể chơi tốt ở cánh hay trung tâm hàng tiền đạo.

4. Luis Suarez - Uruguay


Có lẽ không cần nói nhiều về Suarez, một cầu thủ có lối chơi bùng nổ và tinh quái. Suarez chính là chân sút số 1 của Liverpool mùa giải vừa qua, với 11 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Trên tuyển Uruguay, anh đã có 28 bàn sau 54 trận.

5. Edison Cavani - Uruguay

Nhanh, mạnh mẽ, khả năng săn bàn tuyệt vời; đó là những phẩm chất của Cavani, một sát thủ toàn diện. Cùng với Suarez, Cavani hứa hẹn sẽ giúp Urugay có một hàng công hủy diệt.

6. Craig Bellamy - Vương quốc Anh

Bellamy chính là điểm tựa nơi hàng công tuyển Vương quốc Anh. Dù đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Bellamy vẫn còn đó tốc độ và khả năng dứt điểm đáng nể.

7. Cristian Tello - Tây Ban Nha


Tello năm nay chỉ mới 20 tuổi, anh gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này khi được HLV Pep Guardiola đôn lên đội 1. Mùa bóng vừa qua, Tello ghi 7 bàn sau 22 trận cho Barcelona trên tất cả các đấu trường.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục