"Những cầu thủ như thế làm giảm đi giá trị của Sancho"

15:37 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ John Barnes có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các ngôi sao của Manchester United.

Manchester United đã mất hơn một năm để có thể mang Jadon Sancho về Old Trafford, thông qua một trong những thương vụ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng đến từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, thay vì trở thành trụ cột của Quỷ đỏ thì ngôi sao người Anh vẫn đang phải gắn bó với băng ghế dự bị. 

Theo quan điểm đến từ John Barnes, giá trị của Jadon Sancho đối với Man Utd đã bị giảm đi bởi những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes. Vì vậy, người hâm mộ sẽ khó mà thấy Sancho có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.

John barnes on Ronaldo  - Bóng Đá

 Sancho chưa có đất diễn. 

Trao đổi với Bonus Code Bets, huyền thoại của Liverpool chia sẻ (dẫn lời bởi Sportskeeda):

"Làm thế nào mà chúng ta có thể thấy Jadon Sancho thể hiện nhiều hơn, khi Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba là những ngôi sao của đội? Những cầu thủ như thế làm giảm đi giá trị của những người như Sancho, và thậm chí cả Marcus Rashford đó là vấn đề."

"Sancho cập bến với giá 80 triệu bảng để trở thành một trong những cầu thủ tấn công chủ chốt của họ, nhưng bây giờ cậu ấy phải ngồi dự bị. Vì vậy, làm cách nào chúng ta có thể thấy Sancho thi đấu nhiều hơn?"

"Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy tiếc cho Sancho, Marcus Rashford và cả Mason Greenwood ở một mức độ nhất định."

Solskjaer chia sẻ về Sancho và Varane

 
Huỳnh Phong | 15:07 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục