Những câu hỏi cần lời giải đáp trước đại chiến Tottenham - Chelsea

09:31 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnTâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh là màn so tài giữa Tottenham và Chelsea trên SVĐ Wembley. Trận đấu này không chỉ mang tính chất 3 điểm.

Chuỗi trận bất bại của Chelsea sẽ chấm dứt?

The Blues đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. Họ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với lối chơi của ông thầy người Italia và nhanh chóng vươn lên như là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Chelsea vẫn đang bất bại sau 12 vòng đấu, tuy nhiên kỷ lục này đang đứng trước thách thức rất lớn mang tên Tottenham.

 - Bóng Đá

 Chuỗi trận bất bại của Chelsea liệu có bị cắt đứt?

Ở trận đối đầu gần nhất giữa hai đội trên SVĐ Stamford Bridge, Tottenham đã đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. Nhìn rộng ra The Blues chỉ thắng 2 trong số 12 lần đụng độ gần nhất trước Tottenham trên mọi mặt trận. Rõ ràng Gà trống là cái tên khá “kị rơ” với Chelsea. Ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía Tottenham là Dele Alli cũng đã có 5 pha lập công trong 4 trận gần nhất gặp Chelsea trên mọi đấu trường.

Trong chuỗi 12 trận bất bại của The Blues, họ hòa đến 4 trận, gần nhất là trận hòa 0-0 trước Everton ở vòng 12. Thành tích đối đầu với các đội bóng lớn của Chelsea mùa này cũng không thực sự ấn tượng khi họ chia điểm trước Man Utd và Liverpool, trong khi đó chỉ có 1 thắng lợi 3-2 trước Arsenal. Liệu Tottenham có đủ khả năng ngăn cản chuỗi trận kỷ lục của Chelsea? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tottenham thực sự là ứng viên vô địch?

Maurici Pochettino vẫn đang làm rất tốt công tác huấn luyện tại Tottenham, tuy nhiên điều người hâm mộ cần lúc này là ông cần đem về danh hiệu lớn cho CLB, cụ thể là chiếc cúp bạc Premier League. Lần cuối cùng Gà trống giành được danh hiệu là vào năm 2008 với chức vô địch League Cup.

 - Bóng Đá

Những ngôi sao của Tottenham cần danh hiệu. 

Pochettino đã nâng tầm đáng kể Tottenham kể từ khi ông chuyển đến dẫn dắt đội bóng này. Gà trống luôn là ứng viên cho một vị trí trong top 4 Premier League. Giờ đây không chỉ người hâm mộ mà các ngôi sao của Tottenham rất cần một danh hiệu. Pochettino cũng cần nó để khẳng định vị thế của mình, đồng thời giữ chân các trụ cột.

Dele Alli, Christian Eriksen, Harry Kane… đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Tottenham đã nâng tầm tài năng của những ngôi sao này, tuy nhiên giờ đây họ cần chinh phục các danh hiệu lớn để khẳng định đẳng cấp của mình trên toàn thế giới. Nếu như không có sự tiến bộ nào đáng kể cũng như thể hiện được tham vọng của mình, Gà trống hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ của Arsenal khi xưa khi các trụ cột của họ ra đi để thỏa khát vọng chinh phục chức vô địch.

Endo | 02:09 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục