Những cái tên sáng nhất tại World Cup năm nay

14:12 Thứ ba 15/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kết thúc World Cup 2014, tuyển Đức đã trở thành những nhà vô địch nhờ một tập thể đồng đều ở mọi tuyến. Nhưng về phương diện cá nhân, những Messi, Robben,... cũng đều rất xứng đáng được ca ngợi.

Lionel Messi

Những cái tên sáng nhất tại World Cup năm nay

Tuy chẳng thể giúp Argentina giành lại chiếc cúp vàng sau gần 30 năm chờ đợi, nhưng Messi rõ ràng đã có được kỳ World Cup thành công nhất trong sự nghiệp khi đã có được 4 bàn thắng tại giải đấu năm nay. Bên cạnh đó là danh hiệu QBV, dù đây là danh hiệu đang vấp phải sự phản đối của không ít người.

Arjen Robben

Người ta không ủng hộ việc Messi giành danh hiệu QBV, nguyên nhân đơn giản vì có một người đã chơi hay hơn anh rất nhiều tại giải đấu năm nay, đó chính là Robben, cầu thủ đã khiến rất nhiều phải ngã mũ kính phục với những màn bức tốc, những tình huống qua người rất dẻo,... hết trận này sang trận khác. Có lẽ điều đã khiến Robben mất điểm trong mắt FIFA, có lẽ vì Hà Lan chỉ đứng thứ 3, và bên cạnh đó là những tình huống 'ăn vạ' của anh.

Manuel Neuer

Thành công của Đức được đánh giá là thành quả của một tập thể, nhưng điều đó cũng chẳng thể khiến người ta không nhận ra Neuer đã chơi hay như thế nào tại World Cup lần này với rất nhiều tình huống cứu thua mười mươi cho Cỗ Xe Tăng. Thậm chí đôi khi anh còn hóa thân thành một trung vệ đích thực, với hàng loạt tình huống lao ra khu vực 16m50 phá bóng, khi hàng thủ đang mãi mê dâng cao tấn công.

Javier Mascherano

Những cái tên sáng nhất tại World Cup năm nay

Sau một mùa giải khá mờ nhạt trong màu áo Barcelona, cũng giống như Messi, Mascherano như trút hết bức xúc của mình trên đất Brazil. Quả thật Mascherano đã khiến không ít người bất ngờ vì anh không những tiếp tục có được những tình huống tắc bóng đầy chuẩn xác thường thấy, mà trong 7 trận đấu của Argnetina, người ta cũng không ít lần thấy những pha phát động tấn cộng bằng những đường chuyển dài vượt tuyến chính xác từng li của tiền vệ này.

James Rodriguez

Cùng với Colombia, James Rodriguez chính là điều thú vị nhất mà World Cup năm nay có được. Mới 23 tuổi, nhưng Rodriguez đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Messi, Muller,... để chiếm lấy danh hiệu vua phá lưới của giải, và đáng nói hơn nữa khi ngôi sao đang khoác áo Monaco chỉ thi đấu 5 trận, ít nhất trong số các ứng viên cho danh hiệu này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục